Android Đánh giá nhanh về bộ ba smartphone tầm trung của Sony

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi msmobile, 28 Tháng một 2015.

  1. msmobile Thành viên

    Sony đã chính thức tung ra 3 smartphone tầm trung đó là: M2, T2 và C3 dual. Hôm nay, MSmobile xin đánh giá nhanh về thiết kế 3 chiếc điện thoại này !
    1. Sony Xperia C3 Dual
    Giống như các bậc đàn anh thì Sony Xperia C3 cũng có thiết kế truyền thống với các cạnh được thiết kế đối xứng nhìn rất là đẹp, máy có trọng lượng khá là nhẹ chỉ 150 g mặc dù có màn hình lớn 5.5 inch.
    [​IMG]
    Ở mặt trước thì có 1 loa thoại, phía dưới là micro khá lớn để nhìn đối xứng với loa thoại phía trên. Ngoài ra, còn có cảm biết, logo Sony, camera trước 5MP cùng cụm đèn flash, mặt sau được làm bằng chất liệu nhưa trơn hạn chế bám bẩn và vân tay. Ở giữa là logo Sony được in chìm, phía dưới là chứ Xperia và dải loa ngoài. Cạnh bên của máy có thiết kế như là 1 gương phản chiếu được làm bằng chất liệu nhựa, nhờ đó mà tạo sự phải chiếu ánh sáng khi nhìn từ xa đem đến 1 cảm giác siêu mỏng cho thiết bị. Các nút chức năng bên sườn máy được đánh giá cao vì có vị trí rất hợp lý, dù có màn hình lớn nhưng vẫn thao tác 1 cách dễ dàng.
    2. Sony Xperia M2
    Đây là 1 chiến điện thoại android tầm trung, có thiết kế và kiểu dáng rất là đẹp giống nhưXperia Z2 và 1 số máy Sony khác được ra mắt trong thời gian gần đây và Xperia M2 cũng có 1 hiệu năng rất là tuyệt vời.

    [​IMG]
    Máy khá là dày, màn hình 4.8 inch cầm trên tay khá là đầm và chắc tay, mặt sau và mặt trước đều được đặt 2 tấm kính. Phần khung viền thì gần giống với chiếc Xperia Z2, các cạnh viền đều có các tấm kình nhỏ nên nhìn từ góc độ nào ta cũng thấy nó rất là sáng bóng, cạnh dưới là tấm lưới với cạnh nhỏ li ti, sờ lên thì hơi nhám. Máy có 1 tốc độ xử lý rất là tuyệt vời với chip Qualcomm Snapdragon 400, 4 nhân, 1.2 GHz, gần như không có tình trạng lag gì cả. Máy được trang bị camera 8 MP với nhiều chế độ chụp ảnh như trên Z2. Nhìn chung, M2 có thiết kế đẹp giống Z2 và có 1 hiệu năng rất là tốt.
    3. Sony Xperia T2 Ultra
    Hiện nay, Sony có 2 sản phẩm đi kèm với cái tên Ultra là Z ultra và T2 ultra, khi nghe tới cái chữ “ultra” thì các bạn có thể hiểu đây là những sản phẩm có màn hình rất là to. Chiếc Sony Xperia T2 Ultra có màn hình lên tới 6 inch. Đây là chiếc điện thoại android được xếp vào trung cấp bởi vì cái độ phân giải màn hình là 720 P và chip xử lý bên trong là Snapdragon 400 bốn nhân. Sony Xperia T 2 ultra đã đáp ứng đúng xu thế dùng di động hiện nay là màn hình có kích thước lớn và có mức giá từ rẻ cho tới phổ thông. Mặc dùng vẫn là dòng ultra nhưng T2 ultra không có khả năng chống nước.
    [​IMG]
    T2 ultra có 1 thân hình thiết kế quyến rũ và có camera 13 MP có thể nói là rất cao so với các điện thoại tầm trung và T2 có hỗ trợ 2 khe sim.
    Hiện tại, Bộ ba sản phẩm trên của Sony đang được phân phối tại MSmobile – 16 Trường Chinh với mức giá không thể tốt hơn.

    Các bạn tham khảo tại website: www.msmobile.vn.