em thì thấy dịch vụ nào cũng tiện ích cả, mỗi dịch vụ có tính năng riêng, tùy theo trường hợp thì lựa chọn thôi
Đúng rồi mỗi dịch vụ có một tiện ích riêng, e nghĩ là cứ đăng ký hết các dịch vụ để sử dụng cho tiện ích các bác ạ
Trời, đăng kí hết các dịch vụ của Mobifone ak?Bác địa gia quá. tiền đâu mà nuôi các em ấy bây giờ?Phải có chọn lọc chứ bác.
Mỗi dịch vụ đều có lợi ích riêng mà, chủ yếu do nhu cầu người dùng là cần nhận thông tin về vấn đề gì thôi, chứ đăng kí tất cả cá dịch vụ thì đúng là ko hợp lý.
Thường thì xài 1 trong 2 thôi, chứ xài cả 2 thì cũng không cần thiết lắm. Tùy thực tế sử dụng. CallBusy để từ chối cuộc gọi một cách lịch sự còn CallBarring thì chặn hoàn toàn, tùy từng đối tượng mà sử dụng DV hợp lý thôi, chứ xài cả 2 thì tính cước cả 2 đấy.
Dịch vụ Call Busy có Tính năng Blacklist: Giúp TB Call Busy lập DS các số điện thoại không muốn gửi tin nhắn trả lời tự động ( số điện thoại nhập phải đủ 10/11 số) Tính năng Whitelist: gồm các số điện thoại ưu tiên. Khi TB sử dụng DV nhận cuộc gọi từ các số trong danh sách này (kể cả trong thời gian bận), hệ thống ngay lập tức nhắn tin thông báo tới TB Call busy.