EM thấy dịch vụ Call busy chỉ báo bận trong khoảng thời gian nhất định thôi, còn dịch vụ call barring thì gần như là 24/24 luôn.
Đấy là tùy theo nhu cầu cài đặt thời gian của bác thôi ak, với Call Busy thì mình cài chế độ bận sau đó vẫn kiểm tra được các cuộc gọi đến trong thời gian bác cài. Còn call barring là chặn cuộc gọi chứ ko phải cài bận và hệ thống sẽ ko báo các cuộc gọi đến nữa nhé.
PFC không đăng ký được call busy đâu các bác nhỉ, hôm nọ em táy máy đăng ký chả đc hihi. mãi mới nghĩ ra là sim ko nhận đc cuộc gọi
bác nói chuẩn luôn, không nhận cuộc gọi thìcần gì đăng ký dịch vụ được . haha... cũng như mấy bác dùng PFC đăng ký nhạc chờ hay MCA đó.....
Mà qua đây mới thấy nhiều bác cũng có nhu cầu đăng kí sử dụng dịch vụ Call busy này nhỉ?Đến cả PFC mà bác cũng ham hố muốn đăng kí thử..May mà nhà mạng ko cho phép chứ ko lại mất tiền oan.
hay hơn là có thể sử dụng chung Call busy với CallBarring, tuy nhiên khi kích hoạt giờ bận của Call Busy thì không sử dụng được các dịch vụ trên.
Mình thì thấy mỗi cái có 1 cái hay riêng Call busy là máy báo bận trong TG bạn đăng ký và có gửi lại tn. Còn Call Barring chặn các số điện thoại khi gọi đến số của bạn là " thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau " như là bạn đang tắt máy mà.