Dịch vụ funring me của Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi thuyduong977387, 2 Tháng mười một 2014.

  1. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Công nhận là nhà mạng dạo này cung cấp nhiều dịch vụ mới thật, hóa ra là để thay thế các dịch vụ cung cấp lâu rồi. Mấy dịch vụ mới này em thấy cũng nhiều tiện ích phết đấy ạ.
  2. Login_my_heart

    Login_my_heart Thành viên

    Bài viết:
    334
    Được Like:
    1
    thì cũng đúng thôi, ngày càng hiện đại mà cứ giữ những dịch cũ thì cũng không hay lắm nên thay đổi để phát triển là đúng rồi
  3. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    Có thể là họ loại bỏ những dịch vụ chưa đáp ứng được cho khách hàng, cũng có thể tạm ngưng để nâng cấp thay đổi thêm tính năng.
  4. ruayeudoi87

    ruayeudoi87 Thành viên

    Bài viết:
    252
    Được Like:
    0
    Mình nghe nói Từ 10/8/2015, MobiFone quy định nghiêm cấm việc tự động kích hoạt dịch vụ GTGT cho KH dưới mọi hình thức.
  5. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Thông tin của bác là chính xác hoàn toàn rồi bác ah:
    Với các chương trình khuyến khích khách hàng trải nghiệm miễn phí các DV GTGT trong 1 khoảng thời gian nhất định (tùy chương trình):
    • Yêu cầu KH phải tự đăng ký tham gia
    • Sau khi KH đăng ký thành công mới được kích hoạt DV
    • Yêu cầu lưu log file đăng ký DV của KH để có thông tin giải đáp thắc mắc cho KH và báo chí khi cần.
    • Trước khi hết hạn miễn phí phải gửi tin nhắn thông báo đến KH.
  6. Rick25

    Rick25 Thành viên

    Bài viết:
    331
    Được Like:
    1
    Funring Cảm Xúc Ngừng cung cấp từ 1/8/2015 các bác nhé
  7. mrtun2014

    mrtun2014 Thành viên

    Bài viết:
    482
    Được Like:
    2
    Em ủng hộ quyết định này ạ. Khách hàng có nhu cầu sẽ tự động đăng kí thôi. Đỡ mất công thắc mắc không dùng lại bị đấu tự động.
  8. Login_my_heart

    Login_my_heart Thành viên

    Bài viết:
    334
    Được Like:
    1
    đúng rồi, nhiều người già cả không đọc được tin nhắn báo gia hạn nên hệ thống tự động hủy cho KH là tốt nhất
  9. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Thông tin này hay nè, em được hệ thống đấu dịch vụ funrring dùng miễn phí 60 ngày, không định đăng ký nhưng ham khuyến m miễn phí nên tiếc cứ để dùng định gần hết khuyến mại thì hủy. Ai ngờ quên luôn thế là lại bị gia hạn.
  10. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Chính vì nhưng lý do này mà nhà mạng đã điều chỉnh với nhưng chương trình KM mở tự động dịch vụ cho KH, Khi hết thời gian KM hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ đó các bác ạ.