Dịch vụ Hài 4G - 9157

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi toctien86, 31 Tháng một 2016.

  1. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Gọi trực tiếp số này hả bác, thôi em cứ alo tổng đài để được hỗ trợ cho nó cụ thể.
  2. hoangmang_hp12

    hoangmang_hp12 Thành viên

    Bài viết:
    982
    Được Like:
    5
    Gọi Tổng đài cho rẻ chứ gọi cái này lại bị tính phsi gọi ngoại mạng nó đắt ra
  3. nh0c sieu quay

    nh0c sieu quay Thành viên

    Bài viết:
    385
    Được Like:
    4
    đúng ấy, có tổng đài 9090 cước 200đ/p hoặc 18001090 miễn cước. tội gì gọi linh tinh cho tốn tiền
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Thời gian thực hiện gia hạn trừ cước gói ngày là sau 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thành công. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực.
  5. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    nhưng cũng có những lúc cần gọi tổng đài riêng chứ, đâu phải cái gì 18001090 đều trả lời được hết đâu.
  6. nhuvaynhe_miu

    nhuvaynhe_miu Thành viên

    Bài viết:
    579
    Được Like:
    3
    [BCOLOR=rgb(252, 252, 252)][JUSTIFY]Cước dịch vụ trừ TKC thêu bao trả trước và tính vào hóa đơn cước thuê bao trả sau.[/JUSTIFY][/BCOLOR]
  7. V. Q. Minh

    V. Q. Minh Thành viên

    Bài viết:
    426
    Được Like:
    5
    giờ hầu như dịch vụ nào cugnx trừ tài khoản chính nhỉ, nhiều khi tài khoản khuyến mại dùng chả hết chứ. giá mà như xưa, trừ hết khuyến mại mới trừ tài khoản chính thì tốt
  8. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    giá mà của bác khó thực hiện lắm, ngỗ mà như bác nói em sơ có khi không có khuyến mại nạp thẻ nữa ý chứ.
  9. toctien86

    toctien86 Thành viên

    Bài viết:
    458
    Được Like:
    0
    Thông tin trừ tài khoản chính có từ lâu rồi mà bác, giờ mạng nào mà chả thế. Nói chung nhà mạng cũng phải có suy xét rồi thì mới thay đổi như vậy.
  10. thuthachchonggai

    thuthachchonggai Thành viên

    Bài viết:
    548
    Được Like:
    4
    Thời gian retry trừ cước gia hạn trong vòng 30 ngày, mỗi ngày trừ cước tối đa 2 lần. Nếu cả sau 30 ngày retry trừ cước gia hạn mà vẫn không trừ được cước thì hệ thống thực hiện hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.