Đối với gói ngày (3.000đ/ngày) Nếu trừ cước TB thành công: gia hạn gói. Nếu trừ cước không thành công: Hệ thống sẽ trừ liên tiếp 30 lần nữa, 1 lần/ngày. Nếu có 01 lần trừ cước thành công thì sẽ kết thúc việc trừ retry và KH tiếp tục sử dụng tất cả nội dung của dịch vụ theo qui định hiện hành. Chu kì tính cước mới của KH được tính từ thời điểm trừ cước gia hạn thành công cộng với thời gian sử dụng của từng gói tương ứng. Sau 30 lần gia hạn không thành công, hệ thống sẽ huỷ gói và gửi thông báo cho KH. KH muốn sử dụng lại phải đăng ký lại.
Nhưng 30 lần thì duy trì lâu quá nhỉ, chả có nhẽ 30 lần là cả tháng mà không nạp tiền gia hạn dịch vụ sao
ủa sao dịch vụ này có đầu số tổng đài lạ nhỉ, đây là dịch vụ của Mobifone hay chỉ là liên kết đối tác vậy các bác?
Đối với gói tuần (15.000đ/tuần) Trong 1 chu kỳ, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước gia hạn với 03 mức cước khác nhau và thứ tự ưu tiên như sau: Mức cước 1: 15.000đ. Mức cước 2: 5.000đ Mức cước 3: Tiền gói đã trừ được (> 5.000đ) - 5.000đ
[BCOLOR=rgb(252, 252, 252)]từ chối nhận SMS định kỳ anh chị soạn tin [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]TC_SMS_Mãgói gửi 9171 nhé.[/BCOLOR] [/BCOLOR]
Tớ gọi lên hỏi rồi, nhân viên báo vẫn chưa cung cấp thông tin về truyền hình đâu, chắc MobiFone đang có kế hoạch đào tạo nhân viên.