mình nghĩ họ có tổng đài riêng chứ không chung tổng đài hỗ trợ thông tin di động đâu, thấy có tổng đài CSKH [BCOLOR=rgb(252, 252, 252)][JUSTIFY]19006032 để hỗ trợ đấy ạ[/JUSTIFY][/BCOLOR]
Trong 1 chu kỳ sử dụng (07 ngày) khi gia hạn thì tổng số tiền của các lần trừ cước thành công tối đa bằng giá của gói cước mà KH đang sử dụng. Nếu TK chính ≥ 15.000đ: trừ cước thành công và gia hạn gói. Nếu TK chính: 5.000đ ≤ TKC < 15.000đ thì chuyển sang trừ cước với mức cước là 5.000đ.
Nếu MobiFone trừ cước như này thì bác nào không đủ 15000 vẫn có thể sử dụng tiếp được vì nhà mạng vẫn áp dụng trừ cước ở mức thấp hơn. Như vậy không lo bị gián đoạn dịch vụ rồi.
Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước DV thì áp dụng theo cơ chế retry trừ cước gia hạn trong vòng 30 ngày, 2 lần/ ngày. Nếu sau 30 ngày trừ cước gia hạn mà vẫn không trừ được cước thì hệ thống thực hiện hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho KH.
Hầu hết các dịch vụ hiện tai mobifone triển khai đều có miễn phí dịch vụ khi đăng kí lần đầu giúp KH trải nghiệm được những tiện ích của dịch vụ và lựa chọn được những dịch vụ phù hợp. Chúc mọi người có những trải nghiệm thú vị
Ví dụ như nhạc chờ hay MCA đấy bạn. Những dịch vụ mới thì được miễn phí, còn các dịch vụ mới thường là được miễn phí những ngày đầu đó bạn.