Mọi người ơi cho mình hỏi sao mình gọi số 1714 không được nhỉ? Hay là phải đăng ký dịch vụ rồi mới gọi được hả mọi người ơi?
Ừ đúng rồi đấy bạn ơi! Bạn phải đăng ký dịch vụ này rồi thì mới gọi được số 1714 đấy. Lần trước mình cũng gọi thử không được, về sau đăng ký gói QT1 rồi gọi được luôn.
Bạn này đúng là táy máy nè, không có dịch vụ bác gọi 1714 làm gì? Phải đăng ký rồi mới gọi được nhé, không nhà mạng lấy thông tin gói gì mà cung cấp cho bạn được. Nghịch ngợm quá đấy....
1714 là đầu số sử dụng dịch vụ này bạn phải đăng kí thì mới sử dụng được nhé chứ khôngđăng kí thì làm sao mà sử dụng được. Bác vui tính quá
Em vừa gọi thử 1714 báo là chưa đăng ký gói cước, để biết chi tiết gọi 9244, 9244 là tổng đài của dichj vụ này hả cả nhà, có mất cước phí không ah?
9244 là tổng đài mạng Mobifone thời sơ khai mới bắt đầu tình cước và đã được thay thế bằng tổng đài 9090 ngày nay, cước ngàu xưa cũng giống như là cước 9090 bây giờ nhé bạn.
Có chứ ak. Tổng đài 18001090 hỗ trợ các vấn đề: khóa máy, báo sự cố mạng lưới, phản ánh, khiếu nại về dịch vụ của Mobifone.9090 thì tư vấn khuyến mại, cước, thủ tục nghiệp vụ..
Người ta không biết nên mới hỏi mà. Nhưng mà lần sau bác nên hỏi trước rồi hãy gọi kẻo lỡ mất tiền oan đấy