ở nhà mẹ của em xài zenfone cũng vậy, em xóa hết mấy cái phím tắt ko cần thiết như bật 3g, wifi, bluetooth để tránh bật nhầm
thì đấy là do bạn bật chức năng truy cập mạng lên thì mới bị thôi do các phần mềm bạn cài có tinh năng tự động cập nhật phiên bản mới nên mới vậy. Khi nào bạn không có nhu cầu truy cập thì nên tắt dịch vụ đi sẽ không mất tiền đâu
Đúng là thời buổi công nghệ thông tin có khác, ai cũng xài đt đời cao, mà nghe nói nếu các bác tải mấy ứng dụng ko cẩn thận nó tự động vào mạng còn gửi cả tin nhắn đến đầu số dịch vụ của nó cơ, thế là mất gấp 2 lần tiền. Các bác chú ý dùng xong mình tắt hết đi là đc
Khi bạn dùng gói MIU phải kích hoạt dịch vụ GPRS trên sim thì bạn mới vào mạng được chứ. Nếu không có DV GPRS trên sim bạn đăng ký gói MIU sẽ mất tiền mà lại không vào mạng được đâu. Mà GPRS này không mất tiền đâu. Chỉ khi nào bạn dùng mới mất tiền. Số của tớ cứ mặc kệ nó. Tớ chả quan tâm.
bạn phải có dịch vụ truy cập trên sim thì đăng kí gói mới truy cập được chứ nên khi bạn không muốn truy cập nữa thì hủy cả dịch vụ trên sim đi là đúng rồi còn gì
Nói chung mobifone làm việc rất chán, từ nhân viên thu cước, đến đội ngũ cskh. Lại còn thông tin mập mờ để lừa khách hàng nữa.
mình thấy mobifone các thông tin đều rất rõ ràng mà bạn. Bạn có thắc mắc khiếu kiện gì thì gọi lên tổng đài để họ kiểm tra lại cho mình nhé
Mình gọi rùi... gọi rất nhiều. Bạn thử tưởng tượng mình đóng chậm cước 1 ngày thì mobifone chặn ngay chiều gọi. Vậy mà mình đóng cước trực tiếp cho nhân viên mobifone, vậy mà vẫn bị chặn chiều gọi đi. Mình gọi lên thì ko giải quyết được., mình đọc số hóa đơn cho thì họ bảo chờ 1 tuần. Sau 1 tuần mình gọi lại ho nói đang kiểm tra. . và khi nào có kết quả sẽ gọi lại. Cuối cùng mất gần 1 tháng mới giải quyết. Bạn biết mobifone tra lời mình thế nào ko. Lỗi do nhân viên của mobifone quên không vào hệ thống. Như vậy bạn có bực ko
Thường khi bác hủy gói MIu thì nó sẽ còn GPRS mặc định trên sim nếu không có nhu cầu sử dụng thì nên hủy hẳn đi bác ạ .
Thế thì cũng tắc trách thật..Nhưng không biết bác thế nào chứ em mà bực mình vấn đề gì là em yêu cầu tổng đài giải quyết sớm nhất cho em. Chắc tại bác cũng cứ ậm ừ đồng ý rồi kệ họ chứ gì..Họ xử lí theo quy trình nên cứ đúng ngày họ hỗ trợ đấy.