Gọi tổng đài là cách tốt nhất để họ xử lí cho mình, mình thấy họ làm việc cũng rõ ràng lắm, có nhân viên gọi lại để hỗ trợ đấy
Chia buồn với bác, công nhận là rơi vào tình huống của bác thì bức xúc thât, nhưng lỗi lầm thì ai chả có, máy móc còn lỗi huống chi con người. Nếu nhà mạng có liên hệ xin lỗi bác rồi thì bác nên thông cảm cho người ta, còn nếu việc chặn có ảnh hưởng tới quyền lợi trực tiếp của bác (mất tiền, mất công....) thì bác có thể qua cửa hàng để làm đơn khiếu nại yêu cầu đền bù thiệt heij nếu có nhé.
bị như bác đúng là bực thật nhưng mà nhà mạng nào chả có lúc này lúc kia,quan trọng là họ có trách nhiệm trong công việc là tốt rồi bác à.
Nhiều khi cũng do mình chưa tìm hiểu kỹ dịch vụ đã đăng ký sử dụng nên đôi khi phát sinh nhiều vấn đề không như ý, mình cũng đã từng như bạn này, bây giờ toàn phải hỏi cẩn thận dịch vụ mới dám dùng
Các bác cho hỏi có chương trình nào mua gói khuyến mại mà vừa có tin nhắn lại có số phút gọi nội mạng ko ak?Em đang có nhu cầu dùng mà cũng xài ko nhiều lắm thì nên dùng gói nào ak?
Nhiều nhé bác, nếu bác dùng sim Sinh viên có gói SV10 (thoại, SMS, data). Gói K3 (thoại và SMS), TH10 và T10 nữa nhìu lắm. CHủ yếu bác phải gọi lên tổng đài kiểm tra xem mình được đăng ký gói gif không nhé.
T10 kết thúc rồi bạn nhé. Bạn thử hỏi xem có đăng kí được TH10 không?Gói này giá 10k/30 ngày với ưu đãi là 100 phút thoại nội mạng và 50sms nội mạng miễn phí đấy ak.
ai gọi ít mà sợ gói gia hạn hàng ngày thì đăng ký gói này hợp lý đấy ạ, mỗi tội sợ không thuộc danh sách thôi