HCM-Cẩn thận khi mua hàng tại HBT mobile

Thảo luận trong 'Ý Kiến Đóng Góp' bắt đầu bởi Thelove, 23 Tháng tám 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. haidove

    haidove Ex-Mod

    Bài viết:
    671
    Được Like:
    588
    cám ơn Hnam đã trả lời câu hỏi mà mình thắc mắc lâu nay :confused:
    riêng mình đã mua của Hnam hai cái thẻ M2 ( mua từ xa ) thì đến giờ vẫn ô kê con dê :p
  2. final_fantasy

    final_fantasy Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    33
    Hahaha mình mua của Nam được 2 con P990i rồi (từ thời còn giá 9t cái lận, bây giờ có 4t85 buồn). Rõ ràng chổ Nam rất đông khách nên chắc chắn sẽ có chút sai sót, lơ đễnh trong khi bán hàng. Bởi vì sao? bởi vì: cửa hàng thì nhỏ chắc 10m2 thì phải, nhân viên thì ít (có 2 người thôi). Khách hàng thì thường lúc nào cũng từ 7-10 người. cứ 1 người mua máy thì nhân viên phải phục vụ ít nhất là 30 phút (bao gồm cả hỏi tính năng, hỏi giá, xem máy, check máy và tính năng, cài đặt,...). Mà đâu phải phục vụ lần lượt từng người theo thứ tự mà phải phục vụ 1 lần nhiều người, ai cũng muốn mình được phục vụ tốt, nhanh chóng ,... hết số người đó cũng mất gần 1 tiếng nhưng sức người có hạn lại quá ít nhân viên nên chắc chắn 1 điều là phục vụ không chu đáo là lẽ đương nhiên. Mình nên thông cảm cho họ.
    Riêng về phần mình, mình đã từng mua chổ của Nam nhiều lần. Lần nào cũng mất hơn 2 tiếng mới mua được vì mình thấy đông quá, phải ngồi chờ. Chứ nếu như mọi người ai cũng chen lấn vào thì có mổi 1 cô nhân viên đó thì làm sao trả lời cho hết.
    Mình có ý kiến này chỉ để mong các bác hãy thông cảm cho họ tí chứ không có ý gì khác.

    Ý kiến đến Nam: Nam nên mở rộng diện tích cửa hàng lên 1 tí, đặc biệt là phải tìm thêm ít nhất là 1 nhân viên nữa. Sự thật là để khách hàng chờ, có ý kiến là không được tốt lắm trong kinh doanh.

    Mình có mua chổ của Bảo vài thẻ nhớ và 1 DTDD thôi, nhưng mình cũng thấy phong cách của nhân viên chổ Bảo nên xem xét lại chứ chất lượng hàng thì mình thấy cũng OK. Vài dòng đến Bảo mong Bảo ckeck lại.
    Thanks
  3. botin

    botin Thành viên

    Bài viết:
    161
    Được Like:
    34
    ok,em cũng như bác,nên thông cảm cho mọi người mà,có gì anh em góp ý thôi đừng căng thẳng quá nha,chúc các bác làm ăn uy tín phát đạt
  4. nguyenpa

    nguyenpa Thành viên

    Bài viết:
    654
    Được Like:
    353
    Đổi với Hoàng Nam: mình mua hàng mấy lần rùi thấy hàng ok, hình như là mua, con o2 exec, và 2 con w950i, thấy hàng ok, cung cách phục vụ, :D lúc nào cũng đông khách, mở cửa hơi trễ :D, mà ko biết do đâu mà bác Nam :D banb1 hàng đông khách thế :D ( thằng bạn em nói bác bỏ bùa khách :D) ch8ác là do giá ok, hàng chất lượng :D.

    @huynhphutien: mình 1 ngừơi mua bán, ko dính dang gì với hnam, nói với các bạn 1 câu rằng, người nào tới trước thì phục vụ người ta trước, người nào đên sau thì được phục vụ sau, bạn thử nghỉ xem khi bạn đang đứng chờ tới lượt mình thì có người khác chen ngan bạn có tức ko. :D
    @ còn HBT nói sau :D
  5. hoangbao777

    hoangbao777 Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    7
    Vấn đề đầu tiên HBT cần nói với anh là : anh lớn , dẫu biết là e có nhỏ hơn anh , nhưng anh đừng kêu người ta bằng từ :"nó" . Anh có tôn trọng người khác thì người khác mới tôn trọng anh !

    - Vấn đề và cung cách phục vụ khách hàng :
    - Hiện tại ở cửa hàng , HBT đang có 3 nhân viên bán hàng
    + Vợ HBT
    + E HBT
    + Nhân viên HBT thuê

    - Lúc đầu thử việc thì có nghe anh em khen là bán hàng tốt , niềm nở và vui vẻ nên HBT lơ là và chủ quan 1 tý , nhưng xin anh em thông cảm cho là có đôi khi khách đông . nhân viên bán hàng lại hạn chế nên phục vụ khách hàng không được nhanh , còn việc khinh thường khách hàng thì anh em có nói quá chăng . Trong khi chính khách hàng là người đem đến lợi nhuận và nguồn sống cho mình . Anh em đến mua 1 cái adapter trị giá 10.000 VNĐ thì HBT vẫn bán đàng hoàn mà , món hàng dù ít hay nhiều thì HBT vẫn có lợi nhuận nên việc khách hàng là tầng lớp nào thì HBT không quan tâm nên anh em đừng nói như vậy tôi nghiệp [​IMG].
    => Làm ăn thì ai cũng hiểu rõ điều này cả mà . Không lẽ HBT lại không hiểu .

    => HBT sao khi xem xét anh em phàn nàn vì chất lượng phục vụ quá kém . Điều này HBT sẽ nói lại với người bán hàng của mình và chỉnh đốn lại cách phục vụ khách hàng sao cho tốt hơn .Nhưng xin anh em cũng dễ dãi 1 tý để vui vẻ đôi bên . Nhiều khi , HBT gặp phải khách hàng rất khó tính và khó chịu nên cung cách phục vụ không chu đáo .

    - Gần đây , HBT có bán thêm các loại hàng độc - lạ . Lượng khách đến cửa hàng có phần đông hơn nên phục vụ có chậm trể 1 tý , nếu anh em khách hàng nào có quan tâm đến HBT 1 tý thì sẽ thấy HBT nói đúng hay sai . Điều này cũng mong là anh em thông cảm bỏ qua cho .

    + Về phần hàng hóa :
    - Như anh em cũng đã biết :

    - HBT không phải nhà sàn xuất
    - HBT không phải nhà phân phối
    - HBT không phài là đại lý lớn .

    - Đơn giản là HBT chỉ là 1 cửa hàng nhỏ ,lại bán hàng xách tay nhạy cảm ( ko thuế [​IMG] ) nên chuyện đảm bảo hàng hóa luôn luôn có 100% và giá chính xác khi đăng là điều khó khả thi được .Những nguyên do ko thể để hàng tại cửa hàng :

    - HBT bán lẻ nên lượng tiêu thụ thấp , không đảm bảo được doanh số của 1 đại lí
    - HBT tiêu thụ thấp nên doanh số ít , nếu ôm hàng bán không kịp sẽ bị lỗ .
    - HBT bán hàng xách tay không có thuế . Nếu bị kiểm tra sẽ mất hàng 100% .

    - Chính vì không có hàng ở cửa hàng , mỗi lần khách có nhu cầu gọi hàng thì phải gọi hỏi lại đại lí xem có hàng không và giá bao nhiêu . Điều này anh em nào sành về ĐT thì cũng đã quá hiểu và dường như các cửa hàng mobile xách tay chỗ nào cũng thế mà . Chỗ nào dám tự hào nói là :" tôi có đầy đủ hàng mới 100% tại cửa hàng và giá chính xác như tôi đã đăng ". Trích 1 đoạn trong phần quảng cáo của HBT .



    + Về chất lượng hàng :
    - HBT dám tự hào rằng mình bán hàng có chất lượng khá tốt . HBT khẳng định như thế vì 1 năm rưỡi bán trên 5S chưa có 1 anh em nào khóc về chất lượng hàng hóa của HBT cả ( nếu có là bị ban thẳng cẳng rồi . Sticky cũng vậy thôi , bán hàng gian dối là chia tay với 5S ngay )

    - Theo quy định trong phiếu bảo hành của HBT , cửa hàng có thể giữ máy của khách hàng từ 3 - 10 ngày để chờ sửa chữa . HBT chỉ mới nhận buổi tối ngày 21-08 nghĩa là chỉ mới có 2 ngày . Trong chuyện này , HBT cảm thấy mình ko có làm gì sai với cái máy L7 của anh cả . Anh mua sử dụng , HBT bảo hành cho anh , khi có trục trặc . HBT vẫn nhận bảo hành cho anh nghiêm chỉnh đàn hoàn chứ chưa hề có lời nào từ chối trách nhiệm bảo hành cả !

    - Về máy P990i
    - Cửa hàng không có pin thì nói là không có pin chứ anh kêu HBT phải nói sao anh mới vừa lòng ?
    - Bảo hành ở đây HBT hiểu theo nghĩa là : Bảo hành là phải làm sao cho khách hàng sử dụng được máy và phải sử dụng thật tốt không có bất kì lỗi kĩ thuật nào do máy gây ra cả .Máy hư , anh đem đến HBT bảo hành , HBT kiểm tra máy và báo tình trạng cho anh và làm mọi cách để máy anh phải sử dụng tốt như ban đầu .Khi có vấn đề bảo hành , HBT phải bung kiểm tra tổng thể để đảm bảo khách hàng không phải mắc công đi lại lần 2 .
    Đúng là kĩ thuật tụi e ngu , kĩ thuật tụi e ngu thì anh biết hư pin sao anh không thay luôn đi . Đem đến cửa hàng bảo hành làm gì ? Nếu là kĩ thuật đem đến chỉ test mỗi cục pin thôi thì gọi là ... cùi bắp đi cho nó gọn .
    - Sau khi kiểm tra và sửa chữa cho anh , HBT vẫn bảo hành nghiêm chỉnh tiếp tục cho anh chứ có làm gì sai phạm mà anh nói . Hơn nữa , 1 mặt anh chê máy cửa hàng HBT trong toopic khóc này thì mặt khác tại sao anh lại rao bán máy với lời lẽ khác vậy . Link : http://www.5giay.com/index.php?showtopic=1...0&hl=netnam
    + Về bảo hành :
    - Về máy :
    HBT có quy ước bảo hành máy rất rõ ràng trong phiếu bảo hành . Quy định bảo hành là quy định chung của các cửa hàng điện thoại chứ không riêng gì chỉ HBT đặt ra .
    - Về thẻ nhớ :
    HBT có quy định bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 trong vòng 1 giờ . Nếu không có hàng đổi vì lí do hết hàng thì HBT sẽ phải bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể , nếu không thì phải hoàn tiền lại


    - Trước giờ HBT buôn bán chưa bao giờ gọi khách hàng bằng từ :" Mày " cả . Trừ khi gặp cái hạng người ăn không nói có , ăn nói 2 lời thôi .

    - Hiện tại HBT đang có chuyện buồn trong gia đình , Những lời nói có gì xúc phạm mong anh e thông cảm và lượng thứ .
  6. Blood Elf

    Blood Elf Thành viên

    Bài viết:
    678
    Được Like:
    243
    Bố vợ anh ấy đang bệnh !!
  7. AnhVu84

    AnhVu84 Ex-Mod

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    248
    Mọi người góp ý cũng đủ rồi ,các bên liên quan cũng tham gia đóng góp rồi . Xin được đóng topic tại đây, những thắc mắc cá nhân , riêng tư xin mọi người liên hệ trực tiếp . Xin cảm ơn!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.