KM chào Tân Mão ( KM phút gọi ) cập nhật 31.1

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 28 Tháng một 2011.

  1. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Thế thì dki và hủy đều free cả thì hay hơn.;));)) Bây giờ vẫn mất 200d mà chẳng dki được( như mấy bác trên vừa có ý kiến) :D
  2. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Tổng đà 999 có vấn đề. Mình đề nghị Mobifone nên năng cấp. Vì tin nhắn trả về rất chậm hoặc không trả về. Sáng giờ đăng ký chắt 5-8 lần không được. Hôm qua thì cũng phải đăng ký đi đăng ký lại.
    Khi cần sử dụng đăng ký không được ko hà. Hi
    Còn việc đăng ký và Hủy chẳng có gì phải nói.hi
  3. 123123123sgsg

    123123123sgsg Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    tớ cũng bị thế. có ai đăng ki dc ko vậy :(:(
  4. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    up lên cho bác Ke biết :D Theo mình có lẽ nhiều người dki gọi free quá nhiều nên tổng đài "sợ quá",:-ss xử lí ko kịp ;));))
  5. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Hiện tại mình vẩn chưa cách nào đăng ký được. Cứ thử đi thử lại mất tiền. Bức xúc qua. Ai ở cạnh xúc người đó luôn!hihi đùa cho vui thui.hi
  6. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    Kỹ thuật bên đang xử lý...!!! sorry mọi người....!!! em cũng rất tiếc....!!! mọi ng thông cảm cho em... em đã báo cáo rồi.
  7. anhhuydien

    anhhuydien Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    mình cũng bị như vậy ức chế quá giống như bị lừa đảo
  8. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Cũng may mình đang ký TM2700 ngay từ lúc mới triển khai chương trình, xài thả gaz tới 12/3/2011 luôn. Còn bây giờ đăng ký khó có thể do:
    1. Hệ thống 999 quá tải
    2. Mobifone sợ nghẽn mạng nên cố tình hạn chế đăng ký
    Hy vọng các bác sẽ đăng ký thành công!
  9. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Cho mình hỏi đến hnay hệ thống đã đc nâng cấp chưa nhỉ?
    Hôm qua buổi sáng có send DK TM30 gửi 999, mà đến tối khuya đi ngủ vẫn chẳng thấy tăm hơi tn phản hồi.
  10. cs_hieu

    cs_hieu Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    hồi bữa mình cũng bị lỗi nữa, hôm bữa mình đăng ký DK TM630, mà nói chuyện còn 3123s, lúc đó mình con 30.942 đồn,xong mới đăng ký thêm Dk TM630 nữa, cái tổng đài thông báo là thành công và thời hạn la tới 1/3,đăng ký xong mình còn 274 đồng. cái mình gọi cho bạn bè tiếp, chừng mới 10p cái nó tắt ngang, cái mình điện thoại típ mà nó nói tài khoản không đủ để thực hiện cuôc gọi, cái mình *101#, cái tự nhiên được 3k, thời lượng khuyến mãi còn 1083s, mà không gọi ai được, chừng khoảng 10p cái mình kiểm tra *101# thì còn lại đúng 274 đồng, mà lưu lượng quay về số 0 và thời hạn tới 4-2 ah, mình mới fone cho nhân viên, nhân viên kiểm tra trên hệ thống là không có bị mất thời lượng, vẫn còn 37800s,rồi kêu mình kiểm tra lại, nhưng không có cập nhật qua *101#, xong nhân viên ghi nhận lại, mà tới nay la 4 ngày mà chưa xong.đúng là chán gê.giờ đăng ký thử thêm thì vẫn bị tình trạng đó, vẫn mất tiền mà không thấy thời lượng voice đau hết.