tổng đài 999 đã hoạt động lại gửi tin đầu tiên nó tl lại liền gửi tin thứ 2 cũng vậy nhưng nó bảo chờ hệ thống xác nhận và khoảng 2 tiếng sau nó gửi tn thứ 3 mình đk gói 30' mà ko hiểu sao nó cho luôn 100'
100' là cộng thêm số phút dư những lần bạn đăng ký mà chưa sử dụng hết số phút đó. Cộng dồn lại được 100' nhưng ngày thì không cộng đâu. Vậy cũng rất tốt rùi!
hwa em đk gói 30'.Hệ thống đã trả về tn đk thành công.Nhưng khi em ấn *101# kiểm tra thì không thấy số s gọi km đâu cả. Khi thực hiện cuộc gọi thì vẫn mất tiền như thường. Thế là gọi lên tổng đài luôn. Gọi 9244 thì bảo vấn đề này gọi 18001090. gọi 18001090 lần đầu đang định nói thì tự dưng mất kết nối.gọi lần 2 thì điện thoại viên bảo ko nghe thấy khách hàng nói ji nên cũng ngắt luôn.Bực mình cũng chẳng gọi nữa .Sax vậy là mất khoảng 10k (2,9k đk,hơn 6k thực hiện cuộc gọi và ...200 đ gọi 9244). Hê 10k thì em cũng ko tiếc ji nhưng mà ức cài là mình đk rùi mà hoá ra chẳng đc ji.cảm giác như bị lừa ấy. Đề nghị bác vms_care phản ánh dùm.
cho em xin so phone, tổng đài 9244 sẽ tiếp nhận tất cả các trường hợp, tổng đài này không bao giờ kêu cầu gọi 18001090 đâu Bác ah....!!!
Gì mà không bao giờ. Đây là lần thứ hai em gọi 9244 mà nói là chuyển qua 18001090 đấy bác ah. Lần trước thì không nhớ rõ lắm còn lần này họ bảo là vấn đề này a gọi 18001090 chọn nhánh số 9 giúp em nhé. Ok số đt của em là :0936822394
lần sau bác cho em xin danh số nhân viên đó nghe, trả phí 200d/1p thì phải ghi nhận cho kh chứ,những ngày như thế này line 18001090 khó gọi, với lại làm KH thêm bức xúc thêm về cách phục vụ của tổng đài. con truong hop của bác em sẽ kiểm tra lại và báo kết quả nha...
Lúc gọi họ nói nhanh quá làm sao mà nhớ đc số của họ,mà e cũng ko để ý nữa.Ok bác cứ xem lại xem thế nào.Hic đang định làm phát 2700' mà tình hình này...ko ổn.
Bác cứ đăng ký sử dụng đi,nếu lỗi hệ thống em sẽ ghi nhận bù tiền...!!! mình có thể hỏi lại danh số DTV dc mà bác...