Làm thế nào để tăng tuổi thọ pin máy Android của bạn?

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi Khỉ Con, 17 Tháng tư 2013.

  1. Khỉ Con interista

    Các thiết bị chạy Android đều rất thông minh. Chúng đang dần thay thế các máy tính xách tay hay netbook. Tuy nhiên kích thước nhỏ bé làm cho nguồn năng lượng của các thiết bị này không được như chúng ta mong muốn. Rất nhiều người sử dụng Android đều phàn nàn về thời lượng sử dụng pin trên máy của họ.

    Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng hợp lý và tạo thói quen tiết kiệm kiệm năng lượng, thiết bị Android của bạn sẽ được kéo dài không chỉ về thời lượng sử dụng mà cả tuổi thọ của pin vượt cả mức quy định. Làm thế nào để pin trên thiết bị Android của bạn sử dụng được lâu hơn?


    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn một vài lời khuyên cũng như những thủ thuật cần thiết để tối ưu thời lượng sử dụng pin trên điện thoại và máy tính bảng của bạn.

    1. Tắt các tính năng không sử dụng
    a. Tắt các kết nối

    Bất cứ cái gì không sử dụng, hãy tắt chúng đi. Hãy tạo thói quen giống như bạn tắt tivi khi không xem nữa hay tắt đèn khi ra khỏi phòng. Các tính năng kết nối mà bạn có thể tắt là:

    • Wifi.
    • GPS.
    • Kết nối dữ liệu 3G/4G/LTE.
    • Bluetooth.
    • NFC.

    [​IMG]

    Các kết nối này luôn luôn ngốn 1 nguồn năng lượng đáng kể ngay cả khi ở chế độ nhàn rỗi nên bạn hãy luôn nhớ tắt chúng đi khi không dùng nữa.

    b. Tắt các tính năng phản hồi.

    Tính năng phản hồi của máy Android là 1 tính năng khá thông minh khi sẽ tạo cho bạn những cảm giác “thật hơn” khi tương tác với màn hình cảm ứng. Và tất nhiên một thiết bị khi tao ra các rung động phản hồi sẽ và luôn luôn tiêu tốn năng lượng hơn. Bạn hãy cân nhắc, bạn có thực sự cần các phản hồi ấy hay không. Có nhất thiết phải bật rung phản hồi khi chiếc điện thoại luôn nằm trên bàn làm việc với bạn. Hãy tắt chúng đi và chỉ bật khi bạn để nó trong túi hay 1 vị trí chỉ tiếp xúc bằng giác quan cảm giác.

    c. Sử dụng Power Control widget và các phần mềm quản lý nhiệm vụ.

    Việc truy cập vào cài đặt hay các bước theo “chuẩn” để bạn có thể tắt được wifi hay bluetooth cũng phải qua 2-4 bước kể từ màn hình chính tùy theo các loại thiết bị. Công việc này cũng làm cho màn hình của máy bạn phải phản hồi thêm 1 số lần tương đối và nó đồng nghĩa với tiêu hao năng lượng. Sử dụng 1 widget nhỏ và nhẹ nhàng như Power Control widget tại đây sẽ giúp bạn chỉ cần 1 chạm có thể thay đổi các kết nối trong máy, vừa tiết kiệm năng lượng và vừa tiết kiệm cả thời gian nữa.

    [​IMG]
    Tuy nhiên việc bật tắt các kết nối này đôi khi cũng làm bạn cảm thấy phiền phức khi phải luôn nhớ là phải tắt cái này, phải bật cái nọ mới có thể sử dụng được. Thật may mắn trên kho ứng dụng AppStoreVn cung cấp cho bạn đầy đủ ứng dụng để bạn “lên lịch” cho các thao tác này. Tất cả đều sẽ là “tự động hóa”, việc bạn cần làm là “dậy” chúng thôi.

    [​IMG]

    AutomateIt-Automate Your Droid

    • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, không hề có quảng cáo trong app này cho phép bạn có thể đặt giờ bật và tắt các kết nối như ( Wifi, 3G,…) và các khung giờ trong ngày một cách tự động. Ngoài ra bạn cũng có thể linh hoạt điều chỉnh lại chúng theo nhu cầu sử dụng.

    Tasker

    • Ứng dụng này hoạt động tương tự AutomateIt, bạn có thể chỉ định những giờ trong ngày, những ngày trong tuần phù hợp với yêu cầu bạn muốn.

    Juice Defender

    • Ngoài nhưng tính năng tương tự 2 phần mềm trên, Juice Defender còn cung cấp đến cho bạn những tùy chỉnh để tối ưu pin của bạn theo từng chế độ và chu kỳ sử dụng nữa.

    2. Mạng dữ liệu, Wifi và tình trạng sóng di động.

    Nếu bạn luôn phải kết nối với Internet, bạn có sự lựa chọn giữa kết nối qua mạng dữ liệu hay là wifi, nên chọn cái nào đây? Kết nối qua mạng dữ liệu luôn gây hao tốn pin hơn là kết nối bằng wifi. Lý do là vì các model wifi luôn luôn ở gần bạn hơn nên tốc độ sóng rất ổn định, angten của điện thoại bạn sẽ không phải “gồng mình” lên để tìm các tín hiệu xa và thiếu ổn định như mạng dữ liệu, việc này dẫn đến năng lượng tiêu hao khi bằng kết nối bằng wifi sẽ luôn ít hơn.

    “Sóng sánh” cũng là một điều rất quan trọng, tương tự với lý do trên, mạng di động của bạn có tình trạng tốt hay xấu cũng ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ pin thiết bị Android của bạn. Với nhu cầu của người Việt mình thì chắc đều đã và đang sử dụng mạng từ 3 nhà mạng lớn có tốc độ cơ bản cũng như nhau nên người viết sẽ không đề cập thêm vấn đề này.

    3. Tính năng đồng bộ hóa và tần số cập nhật.

    Mọi thiết bị Android đều có những tính năng đồng bộ hóa tài khoản rất thông minh, đặc biệt là với tài khoản Google, khi mà bạn có thể lưu trữ mọi thứ từ danh bạ, tin nhắn, email, văn bản thậm chí cả các file dung lượng lớn và tài khoản Google là bạn có thể mở nó trên bất kỳ thiết bị Android nào có đăng nhập cùng tài khoản đấy. Tiện lợi là rất lớn nhưng nó luôn luôn trong trạng thái tìm kiếm kết nối mạng, điều này dẫn tới năng lượng tiêu hao cho tính năng nào cũng không hề nhỏ. Hãy sử dụng tính năng đồng bộ bằng tay hoặc chỉ đồng bộ những mục cần thiết.

    [​IMG]

    a.Tần số cập nhật ứng dụng và widget.

    Các ứng dụng onlien hay mạng xã hội như Email, Facebook luôn được thiết lập 1 khoảng thời gian làm mới dữ liệu nhất định. Thay đổi chỉ số này lên lâu hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá năng lượng đấy.

    Cùng một quy tắc trên, các widget động trên màn hình chính đặc biệt là widget có kết nối Internet cũng vậy. Một widget thời tiết đẹp và rất bắt mắt, nhưng mức độ “uống pin” của nó không khác “uống nước: là bao. Hãy giảm tần số cập nhật của chúng, mà người viết khuyến khích hãy gỡ bỏ chúng ra khỏi màn hình chính thì sẽ tốt hơn.

    b. Các ứng dụng quảng cáo miễn phí.

    Các trò chơi miễn phí trên Google Play đề rất hấp dẫn, không mất tiền mua mà vẫn được chơi thỏa thích cũng thú vị phải không? Nhưng chắc các bạn cũng đã để ý thấy các ứng dụng và trò chơi này thường có những mẩu tin quảng cáo động khá khó chịu. Chúng sẽ luôn lấy dữ liệu tự động từ Internet về và tiêu thụ năng lượng của máy bạn mà không “xin phép”. Hãy lựa chọn các ứng dụng, game không có quảng cáo hay tải các bản đã gỡ bỏ quảng cáo từ AppStoreVn.

    c. Thông báo trạng thái.

    Hãy vô hiệu hóa hay tắt bớt các thông báo trên thanh trạng thái, việc này sẽ làm cho pin của bạn sống khỏe hơn đấy. Nếu bạn sử dụng 1 thiết bị Android chjay 4.1 hay 4.2 hãy vào mục cài đặt, chọn mục Ứng dụng, chuyển sang tab tất cả, lựa chọn từng ứng dụng và bỏ chọn mục ” hiển thị thông báo”.

    4. Màn hình và hiển thị.

    Một quy tắc đơn giản, sáng hơn sẽ tốn pin hơn. Bạn nên cân nhắc lượng ánh sáng phù hợp với từng môi trường sử dụng. Có một số người cho là bật chế độ tự động điều chỉnh độ sáng là phù hợp, nhưng bạn nên biết thêm 1 điều bật chế độ này cảm biến ánh sáng của bạn sẽ hoạt động nhiều hơn để điều chỉnh thay đổi ánh sáng và luôn giữ ánh sáng cân bằng với môi trường. Việc này là phản tác dụng khi bạn muốn tiết kiệm pin.

    [​IMG]

    Thêm một chú ý nhỏ, là gỉảm thời gian chờ khi khóa màn hình cũng là một điều tốt khi bạn muốn tiết kiệm năng lượng. Thời gian phù hợp sẽ là từ 15-60s.

    5. Hình nền và giao diện

    a. Hình nền động

    Một hình nền động đẹp và bóng bẩy, đầy cuốn hút nhưng nó là 1 kẻ sát thủ của pin. Đừng sử dụng nó nếu bạn không muốn pin sẽ đạt tình trạng báo động đỏ một cách nhanh nhất.

    Hi sinh 1 chút về vẻ đẹp bạn sẽ nâng cao được thời lượng sử dụng của máy ngay đấy.

    b. Giao diện

    Android luôn có lợi thế là khả năng thay đổi giao điện cực kỳ linh hoạt, chỉ với 1 file cài đặt bạn hoàn toàn có thể biến giao diện máy trở thành hoàn toàn mới lạ. Đây cũng là một trong những điều mà bạn cần phải cân nhắc. Giao diện có thể đẹp có thể nhiều tính năng nhưng chưa chắc nó đã tối ưu cho hệ thống và tiết kiệm năng lượng cho bạn. Và đôi khi ngay cả giao diện gốc cũng không đẹp lại khả năng tiết kiếm như giao diện của 1 hãng thứ 3.

    [​IMG]

    Ngoài ra với các màn hình OLED (bao gồm cả màn hình AMOLED) nền màn hình màu đen sẽ làm bạn bất ngờ về khả năng tiết kiệm năng lượng của nó. Tển màn hình OLED các điểm ảnh màu sáng luôn rực rỡ và tốn nhiều năng lượng, trong khi các điểm ảnh màu tối lại cực kỳ tiết kiệm. Nếu bạn sử dụng một chiếc Android dùng màn hình OLED thì nên cài đặt hình nền là màu tối ( khuyến khích màu đen). Lưu ý: việc này không áp dụng có các màn hình LCD.

    6. Dịch vụ vị trí và dữ liệu nền.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể tiết kiệm thêm 1 chút năng lượng bằng cách tắt Dịch vụ vị trí ở trong cài đặt. Và vô hiệu hóa cả “Location and Google Search” nếu bạn muốn. Các quá trình này không tiêu thụ quá nhiều điện năng nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm triệt để thì có thể “tắt nốt” chúng.

    [​IMG]

    Các ứng dụng quan trọng luôn có 1 phần dữ liệu chạy nền, việc này không chỉ làm bộ nhỡ ram của bạn tăng lên mà còn làm cho năng lượng xử lý cũng không ít. Bạn có thể hạn chế tiến trình này bằng cách và Cài đặt -> Sử dụng dữ liệu, nhấn vào menu chọn “Hạn chế dữ liệu nền”. Việc này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến các kết nối đặc biệt là các tiến trình com.google nên bạn phải suy nghĩ thật cẩn thận trước khi tắt chúng.

    7. Các ứng dụng chất lượng thấp.

    Một số ứng dụng vì một lý do nào thường là do lỗi từ phía lập trình sẽ có mức độ hao tổn pin cực lớn. Bạn có thể phát hiện các ứng dụng nào đang gây tốn pin bằng cách vào mục Pin -> Pin sử dụng để xem các ứng dụng nào đang sử dụng nhiều pin nhất, nếu không phải là những ứng dụng hệ thống thì bạn nên gỡ bỏ chúng ra khỏi máy. Để xác định các phần mềm nào hoạt động không đúng bạn có thể sử dụng phần mềm Watchdog Task Manager tại đây để kiểm tra và phân tích, ngoài ra phần mềm này còn giúp khắc phục một số lỗi từ các ứng dụng gây ngốn pin và CPU.

    [​IMG]

    Ngoài ra một số ứng dụng có tính năng tự động cập nhật, bạn cũng có thể tắt nó đi nếu phần mềm cho phép.

    8. Chế độ tiết kiệm năng lượng.


    [​IMG]
    Một số hãng sản xuất Android lớn như Samsung hay Sont đều đã tích hợp vào sản phẩm của mình các tính năng tiết kiệm pin thông minh, về thực chất các phần mềm này là tự động và thực hiện các bước mà người viết đã đề cập ở trên. Nếu bạn có 1 smartphone của các hãng này hãy bật chế độ tiết kiệm pin lên. Và thêm một lưu ý nếu bạn có sẵn các bộ sạc và đang chơi game thì hãy tắt chế độ này đi, nó sẽ gây cho bạn vài phiền toái như lag và giật khi chơi game đấy.

    9. Root hay không.

    Root có thể mang lại cho bạn vài bất lợi nhưng không là gì so với lợi ích mà nó đem lại. Tiết kiếm pin cũng là 1 lợi thế khá lớn.

    a. Debloating

    Root không làm cho thời lượng pin của bạn tăng lên ngay, mà Root đơn thuần là mở rộng vùng can thiệp của bạn, cho phép thay đổi những thứ khá sâu trong hệ thống. Với “quyền năng” này bạn có thể loại bỏ những thành phần vô dụng như những ứng dụng đi kèm máy mà bạn không bao giờ dùng đến, đặc biệt là các ứng dụng có khả năng chạy nền.

    b. Ép xung CPU

    Với quyền root bạn có thể thay đổi các chỉ số trên CPU theo ý mình, để cải thiện hiệu suất. Các ứng dụng có thể dùng ở đây là SetCPU for Root Users, No-frills CPU Control, và CPU Tuner.

    [​IMG]
    Thiết lập CPU hoạt động ở xung nhịp thấp để tăng thời lượng sử dụng nhưng lại phải hi sinh hiệu năng làm việc hay tăng xung nhịp hơn định mức để đạt năng suất cao hơn và giảm thời gian sử dụng. Điều này cần bạn phải tính toán kỹ trước khi quyết định.

    c. Tùy chỉnh kernel và ROM

    Một Kernel tốt có thể làm cho thiết bị Android của bạn như hồi sinh lại vì nó quyết định gần như tất cả những gì mà phần cứng phải làm. Nếu bạn có hiểu biết về vấn dề này hãy tự thay đổi theo ý mình còn không bạn có thể tìm các bộ Kernel được chia sẻ khá nhiều trên mạng cho dòng máy của bạn. Kèm theo Kernel sẽ phải là 1 bộ ROM khá ổn định, việc này cũng cần các bước test và kiểm tra cẩn thận để tìm ra được những gì tối ưu nhất. Trong khuôn khổ bài viết sau, sẽ có những hướng dẫn chi tiết và chuyên sâu hơn về chọn lựa ROM và Kernel.

    10. Pin mở rộng và chăm sóc pin

    Mua thêm 1 cục pin thứ 2 hay 1 bộ pin dự phòng sẽ làm cho thiết bị của bạn sống lâu và thoải mái hơn. Lưu ý: hãy lựa chọn các hãng pin có tên tuổi để đảm bảo được chất lượng pin mong muốn.

    [​IMG]
    Ngoài ra bạn có thể chăm sóc pin của mình bằng một số thủ thật sau (chủ yếu dành cho pin Li-on)

    • Giữ pin hơi ấm hoặc nóng sau khi sạc và trong khi sử dụng.
    • Hạn chế việc dùng cạn pin rồi mới sạc, vì đa phần các pin smartphone bây giờ đều đi kèm 1 vi xử lý đặc biệt để điều chỉnh, cân bằng dòng. Cạn pin đồng nghĩa với vi xử lý nào sẽ treo.
    • Nên sạc sau hạn mức 100% khỏang 1 thời gian, đây chính là thời gian để Pin tự ổn định dòng bên trong cho đến khi được ngắt khỏi nguồn.
    • Không “hành hạ” pin ở thời gian dài (ví dụ chơi game liên tục, hay vừa chơi game vừa sạc..)


    Theo Android Authority​
    trinhcongk34, thanghpn, hph@ and 3 others like this.
  2. thanhtai9211

    thanhtai9211 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    Bài viết tốt..cực kì lưu ý nếu có thể thì hãy dùng wifi, hạn chế 3G
    Mình đã kiểm nghiệm trên HTC one V.
    dùng wifi có thể lướt web cả ngày.
    3G chỉ khoảng 4 tiếng là hết pin.ngoài ra vì vắt sức bắt sóng mà máy rất nhanh bị nóng..
    Còn màn hình động thì kệ, chịu khó tốn pin tí mà nhìn đẹp mắt..thui thì chấp nhân..hj
  3. hungle1905

    hungle1905 Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    44
    Cám ơn Khi Con.Bài viết hay và rất hữu ích.
  4. bigphonevn83

    bigphonevn83 Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    2
    bài viết hữu ích
  5. lucky8x

    lucky8x Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    10
    Bài viết hữu ích và rất hay cho những ai sử dụng Smartphone​
  6. leogolasz

    leogolasz Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Ip có thể sạc bất cứ khi nào, các dòng android mới từ 2012 có thể sạc như vậy được không?
  7. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    Được bạn nhé, cùng công nghệ pin mà
  8. key12345

    key12345 Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    27
  9. kuzzking01

    kuzzking01 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Du bettery pro là pm tiết kiệm pin tốt,m để pin wa đêm mà k mất % nào,qsmart s21nhe
  10. nguoitruyentin123

    nguoitruyentin123 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    mình đang dùng andriod nên cũng rất quan tâm
  11. kem0gioi1

    kem0gioi1 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Tập thể gia sư dạy kèm T-L-H-V-AV,...lớp 8, 9 nhà phụ huynh học sinh

    Hàng ngũ thầy cô giáo của Trung tâm đang là thầy cô giáo, sinh viên uy tín đưa từ các trường Trung học cơ sở giỏi trong tphcm. phương pháp sư phạm dạy học dễ hiểu, lý thuyết kết hợp song song với thực hành trong trong chỗ học, bám sát báo bài từng em nâng cao kiến thức đến từng học sinh yếu kém, nâng cao học sinh khá giỏi.
    Thầy cô giáo của chúng tôi:
    - Bổ sung kiến thức cho học sinh yếu kém, phát huy thêm HS giỏi
    - Hổ trợ phương pháp học cộng niềm ham mê môn học
    - Giảng dạy từng học viên hoặc Giảng dạy theo nhóm
    - Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 trường dân lập, trường chuyên.
    - Giảng dạy học sinh các môn toán, lý, hóa, anh văn... lớp 8 9
    Ưu điểm của thầy cô giáo tại Trung tâm giới thiệu
    Thầy cô giáo bảo đảm kinh nghiệm giảng dạy tốt, giỏi chuyên ngành
    Có nhiều phương pháp tiếp xúc, giảng dạy đến các em học viên, ôn thi vào lớp 10 hoặc trường top 1
    Với Hàng ngũ giáo viên yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm đến tâm sinh lí của học sinh
    Với kinh nghiệm tiếp cận khoa học, giúp học viên phát triển hiệu quả
    Có Hàng ngũ giáo viên nam nữ chuyên giảng dạy tư gia cho học trò Quốc Tế
    Nhóm giáo viên nam nữ T-L-H-V-AV,...lớp 8, 9 tại tỉnh thành HCM sẽ đảm bảo chất lượng bằng những bài rà soátthẩm tra định kì cụ thể và đưa lại với phụ huynh khi cần.
    Nếu phụ huynh còn băng khoăng về hiệu quả thì văn phòng sẽ cho thầy cô giáo dạy kèm tất cả các môn lớp 8, 9 dạy thử 1 đến 2 buổi miễn phí.

    Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy

    Liên hệ: http://giasudaykemhcmgioi.blogspot.com/2014/09/thay-co-giao-day-kem-toan-ly-hoa-van.html
  12. hethongwordpress

    hethongwordpress Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Trung tâm đến tận nhà dạy lớp 3 tất cả các quận huyện tại Đà nẵng

    Tập thể gia sư của Trung tâm hiện là giáo viên, sinh viên uy tín tuyển chọn tại cơ sở Đại học và cao Đẳng Trung học phổ thông chất lượng tại thành phố hcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
    >>> trung tam gia su tai da nang
    Phương pháp giáo trình hiệu quả, lý thuyết phối hợp nhuần nhuyễn cộng thực hành ngay tại chỗ học, bám chặt báo bài từng em củng cố tri thức cho từng học sinh lâu hiểu, nâng cao học viên trường chuyên.
    [​IMG]


    Người dạy của chúng tôi:
    - Đáp ứng giáo trình cho HS yếu kém, phát huy thêm HS giỏi.
    >>> gia sư dạy tiếng nhật tại đà nẵng
    - Tăng cường phương pháp học và niềm đam mê môn học
    - Giảng dạy từng học trò hoặc Dạy theo nhóm
    - Ôn thi chuyển cấp vào lớp 10 trường dân lập, trường chuyên.
    - Dạy kèm tất cả các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
    >>> gia sư dạy lớp 12 tại đà nẵng
    Ưu điểm của giáo viên tại Dịch vụ

    • Thầy cô giáo bảo đảm kinh nghiệm sư phạm tốt, giỏi chuyên môn
    • Có nhiều nghiệp vụ tiếp cận, dạy kèm cho từng em học sinh, ôn thi chuyển cấp, tốt nghiệp, Đại học
    • Là Hàng ngũ giáo viên yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm đến tâm sinh lí của học sinh
    • Có nghiệp vụ tiếp xúc hiện đại, giúp học sinh phát huy hiệu quả
    • Có Hàng ngũ người dạy chuyên dạy học tư gia cho học sinh Quốc Tế.
      Hàng ngũ giáo viên nam nữ về nhà dạy các môn các quận huyện tại Đà Nẵng, gia sư dạy kèm tiếng anh giao tiếp tại tp Đà Nẵng
      sẽ cam kết chất lượng bằng những bài rà soát định kì cụ thể và báo cáo với phụ huynh khi cần.
      Nếu bạn còn lo lắng về chất lượng thì chúng tôi sẽ cho gia sư lớp 5 tại đà nẵng về nhà dạy các môn các quận huyện tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
      [​IMG]
  13. wrtsgdhgfh205

    wrtsgdhgfh205 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thiết kế web theo yêu cầu tại THIETKEWEBCHUYEN.COM - thiet ke web theo yeu cau rieng chi 1,800,000đ

    thiết kế web Thế Hoàng thiết kế web khuyến mãi tháng 9:

    Chỉ với 1,990,000 VNĐ ( giá trọn gói), bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, không bắt buộc bạn phải theo web mẫu có sẵn, không dùng mã nguồn mở, coding thủ công 100% chuẩn SEO, chi phí đã bao gồm tên miền quốc tế + và tặng kèm hosting 2Gb server VN ( trị giá tặng >2,200,000 VNĐ) kèm theo. (thietkewebchuyen.com)

    NẾU BẠN ĐÃ CÓ HOSTING VÀ TÊN MIỀN, BẠN CHỈ PHẢI TRẢ 1,600,000 VNĐ
    * BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN tại thiet ke web The Hoang
    * PHÍ DUY TRÌ HÀNG NĂM CHỈ 50% SO VỚI NƠI KHÁC
    * SEO giá rẻ, AdWords giá rẻ
    * Đăng tin rao vặt giá rẻ 50%, đăng hàng trăm tin với chi phí vô cùng thấp.
    * Nâng cấp trang web giá rẻ 50%
    * Quản lý web giá rẻ 50%
    * Hosting giá rẻ
    * CỘNG TÁC KINH DOANH WEB HOA HỒNG CAO TRỌN ĐỜI

    Liên hệ theo thông tin sau, không comment dưới bài viết vì mình không xem lại tin đăng tại đây.
    + 0934150770 - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205
    + website: thietkewebchuyen.com

    thiet ke web theo yeu cau, thiet ke web theo yeu cau gia re, thiet ke web gia re tron goi, hosting gia re, thiet ke web khuyen mai thang 9
    ---------------------------------------------

    - Các website giá rẻ hiện giờ bắt bạn phải làm theo mẫu, không cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, màu sắc, bố cục ...theo ý bạn => bạn không vừa ý.
    - Bạn muốn có trang web với phong cách riêng ? Bạn cũng muốn trang web chỉ có các chức năng cần thiết theo ý riêng bạn cần ? Bạn tham khảo nhiều trang web rồi và rút ra những ý tưởng riêng để làm web cho mình, nhưng giá thiết kế của các công ty hiện giờ trong việc thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng còn khá cao ( 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ đối với web cơ bản và còn tăng chi phí cho yêu cầu thêm ...), trong thời buổi khó khăn này bạn chi một khoản tiền như thế để có 1 trang web riêng thì cũng nên nhưng bạn có biết một nơi nào có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí mà sản phẩm trang web của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng 100% cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ? Vâng, Thế Hoàng chúng tôi đảm bảo với bạn:
    - Bảo hành về giá: chúng tôi thiết kế trang web theo ý của quý bạn với chi phí chỉ bằng 40% giá công ty, bạn tiết kiệm 60% chi phí cho mình và chất lượng sản phẩm bạn nhận được là 100%.
    - Hỗ trợ tốt nhất: bạn luôn luôn yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn kể cả ngoài giờ hành chính làm việc, đây là điểm khác biệt tốt hơn so với bạn làm ở các công ty khác. Ngoài ra Thế Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kiến thức cho bạn quản lý trang web tốt hơn, cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc dùng hosting cho trang web để bạn không bị phí phạm trong việc đầu tư dư thừa hosting.
    Bạn đã được Thế Hoàng thiết kế website ?
    + Chưa: đừng nghe chúng tôi giới thiệu, bạn hãy gọi cho khách hàng của chúng tôi để nghe chính họ nói bạn nghe tại sao nên làm web với Thế Hoàng và họ đã hài lòng như thế nào. Để nghe họ nói lúc trước họ cũng do dự và nay đã vừa ý ra sao.
    + Rồi : hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng có một trang web tốt và tiết kiệm như bạn.

    thiet ke web gia re tron goi, thiet ke web gia re, hosting gia re, thiet ke web theo yeu cau gia re, thiet ke web khuyen mai thang 9, thiết kế web khuyến mãi tháng 9, thiết kế web Thế Hoàng
  14. phaloc7u67

    phaloc7u67 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Vào 16/10 vừa qua, NPH VNG bất ngờ cho ra mắt phiên bản thử nghiệm tựa game Võ Lâm Luận Kiếm. Đợt thử nghiệm này sẽ reset nhân vật khi kết thúc, phiên bản chính thức của sẽ ra mắt game thủ Việt vào 23/10 tới.Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.volam.volamluankiemhot
    [​IMG]
    Cốt truyện và bối cảnh trong Võ Lâm Luận Kiếm được kết hợp từ rất nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp của Trung Quốc và Hồng Kông. Thay vì đóng vai trò là 1 vị hiệp khách chuyên hành tẩu giang hồ như các game RPG võ hiệp, người chơi sẽ được đóng vai 1 đại chưởng môn đích thực và chiêu mộ nhân sĩ, anh hùng trong thiên hạ dưới trướng của mình. Người chơi có thể tham gia vào những sự kiện quan trọng như khiêu chiến thế lực Ma Giáo, tham gia tỷ võ luận kiếm, đoạt ngôi vị võ lâm chí tôn.
    [​IMG]
    Võ Lâm Luận Kiếm là một gMO 2D thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp yếu tố RPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Playcrab. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và giúp người chơi có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi với khả năng chạy trên cả 2 hệ điều hành iOS lẫn Android 1 cách thuận lợi và mượt mà. Có thể thấy, phiên bản thử nghiệm đã tương đối hoàn chỉnh về mặt Việt hóa giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm game.
    [​IMG]
    Cơ chế chiến đấu trong Võ Lâm Luận Kiếm diễn ra dưới dạng đấu thẻ bài. Người chơi sẽ được gặp lại và thu nhận tới hơn nhân vật nổi tiếng và rất quen thuộc như Quách Tĩnh, Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung, Lí Tầm Hoan, Tứ Đại Danh Bổ. Tất nhiên thế giới võ hiệp thì không thể thiếu được những bí kíp võ công tuyệt luân như Bắc Minh Thần Công, Lục Mạch Thần Kiếm, Quỳ Hoa Bảo Điển và những thần binh tuyệt thế như Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao, Đả Cẩu Bổng, Kim Xà Kiếm, Ô Tàm Y, Nhuyễn Vị Giáp…
    [​IMG]
    Hệ thống nhiệm vụ trong game khá đơn giản, chủ yếu là đưa ngươi chơi đến với các trận đánh bám sát theo cốt truyện và tương đối dễ làm với những chỉ dẫn chi tiết. Tham gia vào các trận chiến, game thủ sẽ thấy sự quen thuộc của thể loại turn-base khi những nhân vật lần lượt thực hiện đòn đánh khi tới lượt mình. Trận đấu trong game diễn ra theo chế độ tự động nên người chơi sẽ chú trọng tới việc sắp xếp đội hình một cách hợp lý trước các đối thủ khác nhau.Cũng như những game thẻ bài thường thấy hiện nay, hình ảnh nhân vật cũng chỉ được hiển thị theo dạng ảnh thẻ đơn giản.
    [​IMG]
    Nhìn chung, Võ Lâm Luận Kiếm không gây khó dễ với những người chơi mới. Game chưa có nhiều đột phá về mặt gameplay so với các game cùng thể loại. Kỹ năng nhân vật tuy được hiển thị khá phong phú bằng một đoạn hoạt họa ngắn nhưng khi chỉ mang lại sự hấp dẫn thời gian đầu, người chơi cảm thấy nhàm chán về sau.Một số hình ảnh khác trong game:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    [​IMG]
    [​IMG]
  15. namtuan110

    namtuan110 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Công Nghệ Hút Chì Làm Sạch Da
    Công nghệ Hút Chì làm sạch da
    THI GIAN ĐÀO TO: Từ 03-05 buổi.

    (Cam kết sẽ đào tạo Học Viên và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi thành thạo ra nghề.

    Ngày học: Thứ 2 - 4 - 6, Thứ 3 - 5 - 7, Từ T2 đến T7. Ngày học linh động.

    ƯU ĐÃI: Toàn bộ mỹ phẩm Hút chì thải độc tố sẽ được tài trợ trong suốt quá trình học.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM:

    Trường mở lớp hàng ngày.

    Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h.

    Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.

    Được Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

    Có lớp dành cho học viên chuẩn bị mở tiệm hoặc là xuất cảnh hoặc Việt kiều về nước.

    Lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian

    Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.

    Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

    Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)

    CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

    Học phí :1.000.000vnđ

    (Giảm 40% học phí cho những bạn đang là học viên tại Trường)

    Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bởi những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

    Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

    Đào tạo dịch vụ Hút chì trên da tại Xinh Xinh Beauty

    Để khắc phục tình trạng này, Xinh Xinh Beauty xin giới thiệu đến các bạn khóa học dịch vụ hút chì trên da mặt.

    HP: 1.000.000vnđ (Giảm 40% HP cho Hv đang học tại Trường).

    Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

    Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chưa đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết.
    Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi cho loại trừ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
    Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm, máy làm đẹp cá nhân và spa. 100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn melanin.


    Trường Dạy nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh

    Địa chỉ: 736/1 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

    ĐT: 0944 609 959

    Website: www.thammyxinhxinh.com
  16. trinhcongk34

    trinhcongk34 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    15
    thank bác bài viết rất hay cho những ai dùng Smartphone vì máy màn hình to, còn nhiều tính năng tốn pin phải biết
  17. maychieucantho

    maychieucantho Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    5
    Bài viết hay, thông tin rất bổ ích.
  18. tuan.nam64

    tuan.nam64 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Trăm nghe không bằng một thấy
    Hãy tạo dựng sự nghiệp với Xinh Xinh®
    Xinh Xinh® luôn sát cánh cùng sự nghiệp của bạn
    TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

    Địa chỉ: 736/1 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình, TP. HCM
    (gần Công Viên Lê Thị Riêng, giáp quận 3, quận 10)

    Điện thoại: 0944.609.959

    Email: xinhxinhschool@yahoo.com

    Website: www.hocnoimi.com,

    www.daynoimi.com


    CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO TẠO NỐI MI HÀN QUỐC
    (Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn)

    (Cam kết kiến thức chuyên sâu nhất Sài Gòn)
    Đôi mắt là cửa sổ của tầm hồn và đóng một vai trò rất quan trọng đối với thẩm mỹ của các bạn gái. Nối mi là một dịch vụ đặc biệt giúp cho các bạn gái có một đôi mắt đẹp hút hồn, hiệu quả thẩm mỹ rất cao chỉ trong 45 phút.

    Nối mi là một công việc trông rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cần mẫn và tinh tế của người kỹ thuật viên. Phụ thuộc nhiều vào tính cách của người kỹ thuật viên, người nối khác nhau thì sẽ ra những sản phẩm khác nhau, thời gian để thực hiện một bộ mi cũng khác nhau rất nhiều. Nhìn chung với một bộ mi thì yêu cầu thời gian nối khoảng 1 giờ, kỹ thuật viên lành nghề hơn thì sẽ nối nhanh hơn.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM CỦA HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ HỌC TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

    * Trường mở lớp hàng ngày.
    * Thời gian học: sáng: 8h-11h, chiều: 14h-18h.
    * Giáo trình đào tạo được cập nhật mới nhất hiện nay.
    * Giảng viên tu nghiệp tại Mỹ.
    * Có lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian, lớp dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh hoặc mở tiệm, Việt kiều về nước.
    * Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo ra nghề.
    * Môi trường học tập sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái.
    * Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiêp.

    TÀI TRỢ:

    - Giáo trình nối mi.

    ƯU ĐÃI

    - Lớp uốn mi không gian 3 chiều (3D).

    Học phí rẻ: 800.000 VND

    (Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn)

    Thời gian học: Khoảng 2 tuần (1 tuần/ 3 buổi), (không thu thêm bất kỳ chi phí nào).

    Đến với Trường dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp Xinh Xinh, bạn sẽ được trang bị kỹ thuật nối mi. TrườngXinh Xinh có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên.
    Nội dung chương trình


    1. Cấu tạo của mi người

    2. Nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật nối mi.

    3. Các kỹ thuật :
    - Nối mi lụa dạng sợi.
    - Nối mi lụa dạng chùm.
    - Nối mi màu.
    - Nối mi light.
    - Hướng dẫn cách sử dụng các loại lông mi và dụng cụ nối mi.
    - Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý các sai sót trong quá trình nối mi.
    - Cách tháo gỡ mi, bảo quản keo mi, lựa chọn mi.


    Học thẩm mỹ mà không đến với Xinh Xinh thì sẽ là một điều thiệt thòi lớn
  19. tuan.nam64

    tuan.nam64 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Trăm nghe không bằng một thấy
    Hãy tạo dựng sự nghiệp với Xinh Xinh®
    Xinh Xinh® luôn sát cánh cùng sự nghiệp của bạn
    TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

    Địa chỉ: 736/1 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình, TP. HCM
    (gần Công Viên Lê Thị Riêng, giáp quận 3, quận 10)

    Điện thoại: 0944.609.959

    Email: xinhxinhschool@yahoo.com

    Website: www.hocnoimi.com,

    www.daynoimi.com


    CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO TẠO NỐI MI HÀN QUỐC
    (Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn)

    (Cam kết kiến thức chuyên sâu nhất Sài Gòn)
    Đôi mắt là cửa sổ của tầm hồn và đóng một vai trò rất quan trọng đối với thẩm mỹ của các bạn gái. Nối mi là một dịch vụ đặc biệt giúp cho các bạn gái có một đôi mắt đẹp hút hồn, hiệu quả thẩm mỹ rất cao chỉ trong 45 phút.

    Nối mi là một công việc trông rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cần mẫn và tinh tế của người kỹ thuật viên. Phụ thuộc nhiều vào tính cách của người kỹ thuật viên, người nối khác nhau thì sẽ ra những sản phẩm khác nhau, thời gian để thực hiện một bộ mi cũng khác nhau rất nhiều. Nhìn chung với một bộ mi thì yêu cầu thời gian nối khoảng 1 giờ, kỹ thuật viên lành nghề hơn thì sẽ nối nhanh hơn.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM CỦA HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ HỌC TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

    * Trường mở lớp hàng ngày.
    * Thời gian học: sáng: 8h-11h, chiều: 14h-18h.
    * Giáo trình đào tạo được cập nhật mới nhất hiện nay.
    * Giảng viên tu nghiệp tại Mỹ.
    * Có lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian, lớp dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh hoặc mở tiệm, Việt kiều về nước.
    * Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo ra nghề.
    * Môi trường học tập sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái.
    * Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiêp.

    TÀI TRỢ:

    - Giáo trình nối mi.

    ƯU ĐÃI

    - Lớp uốn mi không gian 3 chiều (3D).

    Học phí rẻ: 800.000 VND

    (Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn)

    Thời gian học: Khoảng 2 tuần (1 tuần/ 3 buổi), (không thu thêm bất kỳ chi phí nào).

    Đến với Trường dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp Xinh Xinh, bạn sẽ được trang bị kỹ thuật nối mi. TrườngXinh Xinh có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên.
    Nội dung chương trình


    1. Cấu tạo của mi người

    2. Nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật nối mi.

    3. Các kỹ thuật :
    - Nối mi lụa dạng sợi.
    - Nối mi lụa dạng chùm.
    - Nối mi màu.
    - Nối mi light.
    - Hướng dẫn cách sử dụng các loại lông mi và dụng cụ nối mi.
    - Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý các sai sót trong quá trình nối mi.
    - Cách tháo gỡ mi, bảo quản keo mi, lựa chọn mi.


    Học thẩm mỹ mà không đến với Xinh Xinh thì sẽ là một điều thiệt thòi lớn
  20. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Giờ mình mới biết ngoài các cách phổ thông để tiết kiệm pin ra thì Root máy cũng tiết kiệm pin khá lớn.Thanks you !