Thảo luận Lưu ý trường hợp khiếu nại bị giả mạo hợp đồng.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 10 Tháng mười một 2012.

  1. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Ngộ nghê, ông này bị thiểu năng về thông tin rồi, lần sau đừng nói bừa nhé, nên tìm hiểu lại đi.
    Vấn đề này chỉ có 1 câu duy nhất: nhân viên tiếp tay cho bọn xấu
  2. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Vấn đề của như của chủ thớt. Gặp phải mình, minh ko đóng cước cũng ko phải làm đơn từ xác minh gì hết
    Thứ 1: nhà mạng làm sai nguyên tắc -> lỗi của nhà mạng -> nhà mạng tự mà sử lí lấy
    Thư 2: mình ko dùng và cũng ko kí hợp đồng. -> nhà mạng tự tìm người kí mà đòi
    Thứ 3: ép người quá đáng thì lôi ra toà. Vì mình ko dùng sẽ ko có chữ kí và cmt của mình-> kiện nhà mạng làm hồ sơ khống ăn cắp tiền của người tiêu dùng
  3. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Nói vui với bạn thôi nhé
    Nếu tôi có họ tên
    Chứng minh thư của bạn
    Ngày tháng năm sinh của bạn
    Quê quán và địa chỉ thường trú của bạn
    Chắc là tôi đứng tên bạn vay vốn ngần hàng đc nhỉ
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    đấy là bạn sybeo789 nói là còn có những trường hợp khác. tất nhiên ở đây thì không phải là không có trường hợp xảy ra như các bạn vẫn nói, chỉ là còn có thể có những khả năng khác thôi.
    Như bác phamvanluong nói cũng có ý đúng. Nhưng phòng vẫn tốt hơn tránh. Nhà mạng nào cũng có khả năng xảy ra hiện tượng trên nhưng chỉ có mobi là có cảnh bảo với khách hàng. Cũng nên nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Bạn kia nói những trường khác ở chỗ nào thế? Mình thấy bạn ấy chỉ đưa ra đúng 1 trường hợp và trường hợp đấy thì chắc chắn là nhân viên làm sai. Nếu đưa ra trường hợp cho mượn CMND thì còn đổ lỗi do khách hàng được.

    Tiện thể tìm giúp mình link cảnh báo khách hàng của mobifone nhé.
  6. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Tất nhiên luôn có trường hợp khác.
    Nhưng nhà mạng thử quản lý chặt nhân viên của mình.
    Ko cho nhân viên làm sai nguyên tắc thì sẽ ko có việc gì say ra
    Cai nay nhà mạng làm đc, còn cảnh báo khách hàng chỉ bôi nhọ nhà mạng mà thôi-> khách hàng ko tin tưởng
    Bạn thử nghỉ xem liệu đến 1 lúc nào đó sẽ có 1 hoá đơn cước khổng lồ mang tên bạn-> bạn se sử lý sao đây
  7. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Cmt là chứng minh bạn là ai. Ko phải giấy tờ bảo mật
    Bất kì ai khi giao dịch với bạn mà ko tin tưởng cũng có thể yêu câu xem cmt
    Bạn gd ngân hàng cũng dung cmt
    Dùng mạng internet cũng cmt
    Chuyền hình cáp cũng cmt
    Và rất nhiều điều trong cuôc sống dùng cmt
    Nhưng khi có cmt rồi nhưng ko phải của bạn -> ko có giá trị
    Vậy đừng nói ko có cmt của người khác mà nhà mạng cho đk sim trả sau
    Cái này phải xem sai ở đâu. Sữa ở đó
    Ko thể đổi lỗi cho khách hàng đc
  8. RaiRaiDer

    RaiRaiDer Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    10
    Like bác phamvanluong

    Đang đi xe ngoài đường gặp csgt nhảy ra chặn lai hoi:
    - yêu cầu anh xuất trình giấy tờ xe (chính chủ ) , bằng lái,bảo hiểm xe và giấy cmnd.
    - thưa anh đây !!
    - còn thiếu cmnd ?
    - dạ cmnd là bí mật cá nhân không xem, biết được.
    -........?