Review Camera iphone 6

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi mobile295, 13 Tháng tư 2015.

  1. mobile295 Thành viên

    Như đã nói ở trên, các camera trên iPhone 6 là một cuộc tình 8MP, nhưng với một số nâng cấp quan trọng để làm cho nó thành một thiết bị sử dụng được nhiều hơn ngày này sang ngày khác. Và các bạn nên quan tâm cho mình địa chỉ thay màn hình iphone 6 chính hãng để khi màn hình bạn gặp sự cố để lựa chọn cho mình địa chỉ tối ưu nhất

    Mua Apple iPhone 6, Bạc, 16 GB (Unlocked) tại Amazon Mỹ cho $ 649,99

    Các yếu tố chính là sự bổ sung của 'Focus Pixels', mà Apple tin rằng sẽ cung cấp cho tự động lấy nét nhanh hơn và cải thiện rõ nét cho bức ảnh của bạn.

    Tự động lấy nét nhanh hơn là một cái gì đó là được sử dụng để ảnh hưởng lớn đến G3 LG và Samsung Galaxy S5 , hứa hẹn nhận được nhiều hơn những hình ảnh trong tập trung lần đầu tiên ra.

    G3 sử dụng frickin 'tia laser để quản lý các nhiệm vụ, vì vậy Apple có một mục tiêu khá cao ở đây. Tuy nhiên, nó được tìm thấy bởi DxO Labs là một trong những máy ảnh tốt nhất trên thị trường, và ngay lập tức tôi thấy nó là một thiết bị tốt để chụp ảnh nói chung so với Sony Xperia Z3, ví dụ.

    The Galaxy Note 4 có vẻ là một lựa chọn tốt hơn mặc dù, với các bài kiểm tra đầu tuyên bố nó là một trong những máy ảnh tốt nhất xung quanh. Điều đó nói rằng, bạn sẽ cần phải muốn rằng thiết bị lớn hơn để chọn nó trên iPhone 6 ... nếu bạn có thể chờ đợi, tôi muốn được cám dỗ để xem làm thế nào công nghệ đó được tinh chế để chắc chắn-Và rất-có-to-be -awesome Galaxy S6 .

    Các máy ảnh phía sau là rất tương tự như tìm thấy trên iPhone 5S, nó đã được nói, mặc dù cho đó là một trong những cá hồng tốt hơn trên mạng này không nhất thiết phải là một điều xấu.

    Bạn muốn nhận được nhiều hơn từ các camera iPhone 6 ? Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên và thủ thuật cho bạn, chúng tôi thậm chí không thể có được người đứng đầu của chúng tôi xung quanh nó.

    Focus Pixels dường như để giúp phần nào với được một bức tranh rõ ràng hơn, nhưng tôi đã không nhận thấy bất kỳ bước nhảy lớn trong chức năng so với iPhone 5S trong đó tôn trọng. Nói rằng, tôi không bao giờ thực sự nghĩ rằng 5S là chậm để tập trung, do đó, nó có lẽ là một vấn đề mà không cần phải giải quyết khẩn trương.

    Một yếu tố phụ Apple đã thêm vào đó là khả năng thay đổi độ phơi sáng của bức ảnh bằng tay. Đơn giản chỉ cần trượt ngón tay của bạn lên và xuống trên màn hình để làm sáng tối cho các shot - tốt, về mặt lý thuyết.

    Trong thử nghiệm của tôi điều này dường như là hơi iffy về đăng ký mức độ mong muốn của tôi chính xác - bạn cần phải kéo mạnh lên và xuống một số lần để thực sự thay đổi mức độ (mà có thể là một điều tốt trong tâm trí của một số người dùng, vì nó cho phép một mức độ tốt của điều khiển) nhưng quá thường xuyên các swiping dẫn đến việc thay đổi chế độ từ hình ảnh cho video hoặc tùy chọn khác.

    Tuy nhiên, sự đơn giản của chế độ camera của iPhone vẫn còn rất nhiều trong thực tế: f / 2.2 khẩu độ của cảm biến thực sự là khá tốt trong điều kiện chụp màu. Chế độ HDR được thiết lập để tự động theo mặc định, nhưng chỉ thực sự hiện ra trong khi bên ngoài với ánh sáng mặt trời tươi sáng cascading tất cả xung quanh. Đối với hầu hết các phần, nó sẽ không cháy thật đáng buồn.

    Phần còn lại của giao diện phần lớn là giống nhau: tự động lấy nét và phơi sáng có thể được thiết lập với một báo dài, và chỉ có các phương thức khác là timer, flash và sử dụng các bộ lọc mà chỉ cho cách hình ảnh sẽ trông trong thời gian thực,

    Camera ốp phía trước, một lần nữa như đã nói, là một cải tiến lớn cho những người thích một bức chân dung tự tốt. Độ sáng cao, máy ảnh là một lựa chọn HD với xây dựng trong HDR, và về cơ bản nó là bây giờ thực sự tốt cho việc chụp ảnh hoặc gọi điện thoại video một người thân từ xa.

    Các lợi ích khác ở đây là bây giờ iMessage chấp nhận đoạn video ngắn (như Apple cố gắng lật đổ WhatsApp) khả năng video cải thiện của mặt trước là hữu dụng hơn bao giờ hết.

    Tôi là một fan hâm mộ lớn của các tính năng Slo-Mo trên bất kỳ điện thoại thông minh, và bởi Apple tăng nó đến 240 khung hình mỗi giây, bây giờ bạn có thể nhận được một số bức ảnh VERY chậm và trơn tru.

    Đây là một tính năng thực sự tốt nếu bạn đã bao giờ muốn nhìn thấy một cái gì đó gần như không thể nhận thấy được bằng mắt thường - do đó tôi có nghĩa là tìm ra cách ngu ngốc thú cưng của bạn trông khi lắc đầu của nó ở tốc độ cao.

    Những điều khác, như chạy theo phong cách, sân golf swing hoặc làm thế nào bạn hắt hơi là lý do thú vị để sử dụng các chức năng, và trong khi nó không có gì phá vỡ mặt đất, đó là một bóng mượt và dễ dàng để sử dụng giao diện. Tại sao bạn muốn quay trở lại xuống đến 120fps là ngoài tôi, nhưng các tùy chọn để thay đổi nó trở lại là có với một từ khóa ở góc dưới cùng.

    Các chức năng quay video trên iPhone - mà bây giờ bao gồm 1080p với tốc độ 60 fps - là rất rõ ràng và gần như quá thực tế. Điều này thực sự tuyệt vời cho bộ phim gia đình, cho cảm giác rằng bạn đang ở đó, nhưng không tuyệt vời như vậy, nếu bạn là một nhà sản xuất phim vừa chớm nở mà không có tiền muốn sử dụng iPhone để làm cho bộ phim tiếp theo của bạn.

    Tôi sẽ nói điều này về Focus Pixels trong video - Apple đã làm một bài hát và điệu nhảy lớn về làm thế nào bạn không cần phải tập trung lại video khi di chuyển máy ảnh về.

    Đây là một phần sự thật - nhưng chủ yếu là nếu bạn đã có một cảnh thực sự rõ ràng và tươi sáng với khoảng cách được xác định rõ. Đi sâu vào close up, ví dụ, dường như không mang lại nhiều trong cách bắn một phong nha, với các bit mờ vẫn cần phải được sửa chữa bởi một vòi nước.