Samsung Galaxy A7 - Quà tặng công nghệ ý nghĩa đến với vợ, bạn gái và mẹ cho ngày Phụ nữ 8/3

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 7 Tháng ba 2015.

  1. BinhDa Super Moderator

    Gsm.vn - Galaxy A7 có thiết kế kiểu dáng sang trọng, cuốn hút người nhìn xung quanh cùng với cấu hình cao và chạy khá ổn định. Chắc chắn rằng, Galaxy A7 sẽ là một món quà công nghệ đặc biệt dành trặng cho vợ, bạn gái và mẹ cho ngày Phụ nữ 8/3.

    Thời gian vừa qua, Samsung đã cho mắt chiếc điện thoại mang tên Galaxy A7. Đây là kết hợp giữa yếu tố sang trọng qua thiết kế nguyên khối hoàn toàn bằng kim loại nhôm cao cấp. Đồng thời, Galaxy A7 được Samsung trang bị cho một cấu hình khá cao, cùng màn hình lớn 5.5 inch có độ phân giải Full HD trên tấm nền Super AMOLED, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    hinh 1.jpg
    Samsung Galaxy A7 vừa mang đậm yếu tố thời trang vừa có phần cứng khá cao.

    Bất cứ phụ nữ nào cũng vậy, tất cả chị em đều mong muốn những đồ công nghệ như khi mang bên mình như điện thoại, phải luôn có thiết kế thời trang và tinh tế, nhằm có thể làm nổi bật và tạo phong riêng cho chủ nhân của chiếc điện thoại đó. Galaxy A7 có thiết kế với thân kim loại nguyên khối, mang dáng vẻ sang trọng và tinh tế. Galaxy A7 gây ấn tượng mạnh mẽ với thân máy chỉ có độ dày 6.3 mm, siêu mỏng so với mặt bằng chung các dòng điện thoại hiện nay. Cũng tương tự như Galaxy Note 4, Galaxy A7 có đường vát kim cương bo đều các cạnh thân máy, như tấm gương sáng óng ánh trong mọi điều kiện ánh sáng môi trường khác nhau.

    truoc.jpg
    Samsung Galaxy A7 trang bị màn hình lớn 5.5 inch có độ phân giải Full HD trên tấm nền màn hình Super AMOLED, mang lại độ sắc nét và màu sắc sống động.

    Ngoài thông số kĩ thuật về màn hình vừa nêu trên, Galaxy A7 cũng được trang bị tính năng sử dụng bằng một tay như các dòng Galaxy Note, giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng thao tác bằng một tay trên màn hình lớn. Qua đó, màn hình lớn có độ phân giải cao và tấm nền Super AMOLED sẽ mang lại trải nghiệm tối ưu nhất, đồng thời, chức năng sử dụng một tay sẽ góp phần làm cho chị em phụ nữ hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng trên máy. Điểm đáng lưu ý khác, màn hình trên Galaxy A7 được sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4, nhằm bảo vệ màn hình tốt hơn. Các chị em phụ nữ có thể tự tin hơn khi cất Galaxy A7 vào các giỏ xách các loại, không phải bận tâm và lo lắng đến vấn đề trầy xước màn hình đối với chất liệu thô cứng trên giỏ xách.

    thao tac 1 tay.jpg
    Samsung Galaxy A7 trang bị thêm tính năng bàn phím điều hướng ảo, tính năng thao tác một tay để người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm màn hình lớn 5.5 inch một cách dễ dàng.

    Có thể nhận định rằng, hầu hết chị em phụ nữ thời nay thường có xu thế thích chụp ảnh selfie trên các dòng điện thoại. Galaxy A7 có trang bị camera trước 5 MP, gồm nhiều tính năng độc đáo hỗ trợ mạnh mẽ cho chụp hình selfie, sẽ giúp “trang điểm” và lưu lại những hình ảnh đẹp một cách dễ dàng. Galaxy A7 có trang bị tính năng làm mịn da, “tút” cho đôi mắt to hơn, đồng thời cũng có thể tùy chỉnh thon gọn vị trí cằm trên gương mặt. Chị em phụ nữ chỉ cần điều chỉnh thông số trên theo nhu cầu và sở thích của bản thân, rồi sau đó chỉ việc chụp hình là có ngay tấm hình đẹp ưng ý. Đặc biệt, Galaxy A7 còn trang bị tính năng chụp hình bằng cử chỉ, phù hợp cho chụp hình selfie (đám đông) để lấy được cảnh rộng hơn một cách dễ dàng nhất mà không bị nhòe hình trong quá trình bấm phím chụp thông thường.

    ga-1.jpg
    Samsung Galaxy A7 được trang bị camera trước 5 MP, có nhiều tính năng độc đáo như: làm mịn da, to mắt, thon gọn cằm, đáp ứng được nhu cầu selfie cho chị em phụ nữ.

    Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho Galaxy A7 nhiều ứng dụng hay cùng với tính năng hay khác, giúp ích cho tất cả các chị em phụ nữ. Trong đó, ứng dụng Quà tặng Galaxy đem đến nhiều chương trình giảm giá trong các chuyên mục về thời trang; dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng…

    Bài viết
    BinhDa - GSM.VN
     
    Tags: Galaxy A7