thường thì khi nạp fastpay rồi thì người ta sẽ không qua thu cước nữa. Mà dùng kiểu này thì nên đăng ký nhận TBC qua email luôn cho đủ bộ
Chào bạn: Để phục vụ khách hàng tốt hơn, MobiFone hiện nay có chính sách thu cước tại nhà và xác minh lại thông tin khách hàng tại địa chỉ đăng ký. Trường hợp bạn không muốn thu cước tại nhà, bạn vẫn có thể thanh toán qua các hình thức khác
Chủ yếu là lần đầu nhân viên đến xác minh địa chỉ nhà bạn thôi, nếu ok rồi thì bạn thanh toán qua nạp thẻ cũng được, khi đối soát cước nếu bạn đã thanh toán rồi thì họ sẽ không đến thu nữa.
Ừ trước đây mình cũng có nhân viên đến xác minh địa chỉ sau đó mình báo là mình sẽ nạp thẻ để thanh toán thế là lần sau nhân viên đó không đến nữa.
THANK CÁC BẠN MÌNH ĐÃ PHẢN ÁNH VẤN ĐỀ NÀY RÙI VÀ SAU ĐÓ MÌNH CHƠI CHIÊU LÀ ĐỔI P HƯƠNG THỨC THANH TOÁN SANG " THU CƯỚC TẠI QUẦY " THẾ LÀ KO CÓ NHÂN VIÊN NÀO TỚI HẾT MÌNH XÀI TỚI MẤY SỐ TRẢSAU MÀ CHỈ CÓ SỐ THUÊ BAO NÀY MỚI CÓ " CHÍNH SÁCH QUÁI CHIÊU NÀY"
Hi, Vấn đề ở đây là bạn chọn loại hình thanh toán cước ở đâu. Giờ thay đổi hình thức thanh toán là ok rồi.