Đúng đấy ạ...K/H bây giờ bỏ tiền ra không phải để mua dịch vụ mà là mua sự phục vụ...cước phí có thể như nhau, nhưng chỉ cần thái độ phục vụ tốt hơn chắc chắn K.H sẽ không vì thế mà than cước cao đâu.
Nói chung mới triển khai thì xem chất lượng thế nào. Biết đâu sau này giảm giá thì sao. Cước viễn thông mình thấy chỉ có giảm chứ mấy khi tăng
Nhưng cước 2.000đ là cũng ok rồi vì tính ra mình có vấn đề gì cần hỏi ngay chắc cũng chỉ mất cùng lắm 2-3p thôi chứ có gọi để buôn đâu. Cũng có thể như bác sybeo789 nói, sau này biết đâu cước sẽ giảm thì sao
Đây cũng là một tổng đài CSKH của mobi mà, mình đã gọi lên hỏi nhiều thông tin lắm vậy mà nhân viên họ trả lời thật hay và nhiệt tình. Hình như cái gì họ cũng biết thì phải.
Có lẽ có viec gì hay sự việc gì khẩn cấp gọi cho 9080 còn nhanh và được trả lời chứ gọi cho 113 rồi như vụ cướp tiệm vàng do Vãi Luyện gây ra thì không chết bị chém gần đứt tay là may.Mà sự việc gọi 113 ngay đêm vụ cướp tiệm vàng đó lại chìm rồi hả mọi người.