Tiện lợi với các dịch vụ thanh toán trực tuyến của MobiFone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi hungnv239, 27 Tháng chín 2012.

  1. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Còn tùy chương trình sẽ có đối tượng cụ thể bác ạ, thường thì hệ thống sẽ gửi tin về thông báo cho các đối tượng thuộc chương trình, nhưng nếu thuê bao không nhận tin nhắn quảng cáo thì có thể alo tổng đài để kiểm tra xem có thuộc đối tượng hay không bạn ạ.
  2. giahuymobile33

    giahuymobile33 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Thông tin của anh/chị có thể có ích cho nhiều người đấy, đánh dấu khi nào có time sẽ châm cứu kĩ hơn...


    --------
    GiaHuyMobile: Chuyên cung cấp điện thoại SmartPhone uy tín, giá tốt nhất Hà Nội.
  3. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    Có clip hướng dẫn luôn đây nè :