Toàn Quốc [TQ] Giới thiệu Những Mẫu bao da Samsung Grand 2 G7102 hấp dẫn, bắt mắt, cao cấp

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi lethesang, 8 Tháng hai 2014.

  1. lethesang Thành viên

    [​IMG]
    Xem giá chi tiết các mẫu ốp lưng, bao da samsung galaxy grand 2 G7012 tại đây --> bao da samsung galaxy grand 2
    Mẫu bao da bắt mắt rất hấp dẫn và lạ mắt cho Samsung Galaxy Grand 2 sản phẩm chính hãng Baseus, thiết kế theo dạng bao ví dạng ví thuận lợi, gọn gàng.
    Bao da Grand 2 Baseus ấn tượng với thiết kế khá hấp dẫn, toàn bộ bề phía trước và sau của bao da được trang trí bằng những đường kẻ chìm rất đẹp. Thiết kế bo tròn các góc trông rất mềm mại.
    Được làm từ nhựa Polycarbonat và PU cao cấp rất bền và dai, chống bám bẩn, chống thấm nước.....rất tốt.
    Cố định thân máy là khung nhựa mỏng và trong suốt, khi lắp lên từ bên ngoài bạn vẫn nhìn thấy màu sắc và viền máy phía trong.
    nắp lưng máy ảnh làm lồi lên bảo vệ máy ảnh không bị xước khi để trên bàn.
    Bao da còn có thể dựng nghiêng nhiều góc khác biệt nhau để xem Video, lướt web thuận tiện hơn.
    Bên trái còn có thêm 1 ngăn ví nhỏ để bạn có thể bỏ thẻ atm hay card visit.
    sản phẩm có 2 màu: đen và trắng.
    Để Được ship hàng MIỄN PHÍ nội thành Hà Nội, gọi ngay 04.66.708.708
    Để được chuyển hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc , kích chọn đặt hàng -->hoàn thành thông tin, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất. Hình ảnh và video bao da galaxy grand 2 Baseus:
    [​IMG]

    bao da galaxy Grand 2 Vpower bắt mắt, là và rất bắt mắt. Có thiết kế na ná như 1 cuốn sổ, kiểu dáng hơi vuông thành sắc cạnh cho cảm giác khá chắc chắn.
    Bề mặt bao da trang trí bằng những đường kẻ chéo trông chiếc bao da trở nên đẹp mắt hơn, không còn đơn điệu khi chỉ vơi 1 tông màu. tổng quát thì đây là 1 chiếc bao da rất bắt mắt.
    Được làm nguyên liệu PU chất lượng cao dạng da, khá bền bỉ, bao da galaxy Grand 2 Vpower cho bạn cảm giác khá thích khi cầm trên tay, cảm giác cầm mềm mại, rất bám tay và chống bám bẩn cực kì tốt.
    Phía phía trong cố định máy là khung nhựa cứng khá mỏng và gọn, bên trái có thêm 1 khe ví nhỏ để có thể đựng card hay thẻ atm.
    Bao da cũng có thể dựng nghiêng máy để xem Video thuận lợi hơn.
    sản phẩm chính hãng Vpower, có 3 màu: đen, xanh và hồng.
    Tặng kèm miếng dán màn hình Grand 2.
    Để Được giao hàng MIỄN PHÍ nội thành Hà Nội, gọi ngay 04.66.708.708
    Để được giao hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc , kích chọn đặt mua -->hoàn thành nguồn tin, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất. Hình ảnh và Video Bao da Grand 2 Vpower:
    [​IMG]
    bao galaxy Grand 2 Rock View chất lượng cao với màn hình nhỏ thuận lợi Dòng bao da View quen thuộc của hãng Rock với thay thế đổi mới về thiết kế mang lại 1 chiếc bao da hấp dẫn hơn, bền bỉ hơn với màu sắc hấp dẫn hơn.
    Mặt trướ của bao da có 1 màn hình nhỏ để bạn có thể xem nhanh giờ, xem nhanh cuộc gọi đến mà không cần mở bao da (chỉ xem chứ trong trả lời trực tiếp trên màn hình nhỏ như Note 3 hay số máy mới lạ có hỗ trợ )
    Bề mặt bao da được làm dạng da mịn thay thế cho dạng sần cũ với các đường kẻ ngang làm chiếc bao da trông rất thời trang , bao galaxy Grand 2 rock cho bạn cảm giác cầm rất thích, mềm, êm và rất cứng cáp. Bề mặt có khả năng chống xước xát, chống bám bẩn cũng như chống bám vân tay rất tốt.
    chất liệu sợi PU tổng hợp cho bao da độ bền rất cao , rất dai và chắc. Cố định khung máy là 1 khung nhựa Polycarbonat mỏng bắt mắt với màu sắc cùng với màu của bao da.
    Thiết kế tổng thể của bao da khá hấp dẫn và mỏng gọn, các đường cắt cũng như các chi tiết phụ được làm sắc nét. mượt không kèm những ba-via hay những đường cắt xấu xí.
    Ngoài ra bao da còn có thể dựng máy nghiêng nhiều góc khác biệt nhau để xem video, lướt web khá tiện lợi.
    hàng chính hãng Rock, có 4 màu: đen, đỏ, trắng và xanh.
    Để Được giao hàng MIỄN PHÍ nội thành Hà Nội, gọi ngay 04.66.708.708
    Để được ship hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc , kích chọn đặt hàng -->hoàn thành thông tin, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất. Hình ảnh và Video bao da galaxy Grand 2 Rock View:
    [​IMG]