[Trải nghiệm] Sản phẩm vệ sinh màn hình Antec USA - nhỏ nhưng có võ.

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi Rossoneri1210, 1 Tháng mười một 2013.

  1. Rossoneri1210 Thành viên

    [​IMG]

    Antec USA: là một trong những hãng phần cứng máy tính nổi tiếng nhất ở thị trường Mỹ và Bắc Mỹ với các sản phẩm cao cấp thuộc dòng High end như: case, nguồn (PSU), tản nhiệt CPU…. Được thành lập vào năm 1986, thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, với một loạt các sản phẩm đình đám khi đó đã thực sự gây tiếng vang và nhất là được cộng đồng Gamer tại Việt Nam đón nhận và đánh giá rất cao, bởi hiệu năng làm mát tổng thể của Antec
    Nhưng đó là câu chuyện về case nguồn, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn một giải pháp mới mẻ của hãng Antec, đó là giải pháp làm sạch, Antec Cleaning Solution.

    Từ trước tới nay, chúng ta đã quá quen thuộc với bộ vệ sinh laptop 4 in 1 made in Tàu khựa với giá rất rẻ, từ 15k đến 40k (tùy nơi bán). Bản thân người viết bài này cách đây khoảng 8 năm trước cũng đã từng đi buôn nhóm hàng này từ TQ về VN, chỉ với mức giá 2k, các tool rời nhau, về VN mới hòa nước xà phòng đổ vào lọ, đóng box lại rồi đem đổ mối. Nói tóm lại chúng ta được sử dụng nước xà phòng loãng không hơn không kém.

    Chính vì thế, tôi cảm thấy rất bất ngờ khi tiếp xúc với nhóm sản phẩm mới này của hãng Antec, đây là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp làm sạch các thể loại bề mặt màn hình. Antec Cleaning Solutions có 2 nhóm sản phẩm chính là Antec 3X Strength và Antec 100% Natural.

    3X Strength Spray

    [​IMG]

    100% Natural Spray

    [​IMG]

    Một số tính năng chính: dung dịch đậm đặc nên khi xịt lên bề mặt sản phẩm không gây nhểu nước xuống khe, chống vân tay, không gây hại da tay và sức khỏe người dùng, không ăn mòn bề mặt sản phẩm, đặc biệt thích hợp với các loại màn hình LCD, màn gương, màn hình cảm ứng vốn rất nhạy cảm với các loại dung dịch ăn mòn (ở một số cửa hàng sửa chữa cài đặt Iphone- Ipad hiện nay vẫn sử dụng xi cana để vệ sinh màn hình cho khách, đây là một sai lầm cực kì nghiêm trọng vì xi cana có tính chất ăn mòn rất mạnh, đặc biệt gây hại với bề mặt cảm ứng). Các sản phẩm được điều chế từ nước cất và phụ gia nên không dẫn điện, không gây các nguy cơ chập mạch linh kiện trong quá trình sử dụng

    Tính năng tiêu biểu:

    [​IMG]
    Bám dính bề mặt tốt, không nhỏ giọt, giảm thiểu lãng phí trên các bề mặt lớn như màn TV, màn máy tính và gương treo tường.

    [​IMG]
    Chống vân tay trong thời gian dài, rất có lợi với các thiết bị cảm ứng như laptop, tablet, smartphone..v.v.

    [​IMG]
    Antec 3X Strength(làm sạch sâu): bổ sung thêm tính năng diệt khuẩn, theo thông tin từ hãng, sản phẩm này diệt tới 99% các loại vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm, đặc biệt với chủng khuẩn E-coli gây nên các bệnh đường ruột.

    [​IMG]
    Diệt khuẩn mạnh

    [​IMG]
    Chống khuẩn suốt 24h​

    Antec 100% Natural (100% tự nhiên): được pha chế từ nước cất và các dẫn xuất có nguồn gốc tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, thích hợp với người dùng mẫn cảm với hóa chất.

    [​IMG]

    [​IMG]


    - Dễ nhận thấy nhất: 100% tự nhiên, k phụ gia hóa học, các chất tham gia đều là chất hữu cơ tự nhiên.

    Các sản phẩm Antec Cleaning Solutions đều đạt tiêu chuẩn RoHS, vậy RoHS là gì???

    -RoSH được viết tắt từ Restriction of Certain Hazardous Substances - một tiêu chuẩn nhằm hạn chế vật chất nguy hiểm, góp phần bảo vệ môi trường xanh & sạch. Tiêu chuẩn này dùng luật pháp của Châu Âu cấm 06 loại chất đặc biệt nguy hiểm đối với môi trường và đối với sức khoẻ con người trong quá trình sản xuất: Cadmium (Cd), Thuỷ ngân ( Hg), Chromium hoá trị 6, hợp chất của Brom như: PBBs (polybrominated biphenyls), PBDEs (polybrominated diphenyl ethers), và Chì (Pb)
    Nếu 1 sản phẩm nào chứa 1 trong 06 chất trên đều bị cấm sử dụng ở Châu Âu, vậy nên bạn nào có thói quen quẹt Ipad thi thoảng mút tay, cắn móng tay yên tâm nhé!

    Khăn lau: là một thành phần đặc biệt quan trọng trong bộ vệ sinh Antec Cleaning này, khăn có 2 kích thước là 20x20cm (với bộ đóng chai 60ml) và 30x30cm (với bộ đóng chai 240+60ml) được dệt bằng công nghệ dệt sợi micro fiber, sợi khăn không bị xơ, mủn trong quá trình sử dụng, không gây xước bề mặt màn hình, có thể giặt sạch bằng tay hoặc máy giặt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của khăn, hơn nữa khăn được dệt rất dày dặn nên khi lau lên các sản phẩm có bề mặt lớn như tivi 50 60 inch rất nhanh chóng và dễ dàng, lau đến đâu sạch đến đấy, không để lại vệt bẩn sau khi lau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm Antec Cleaning Solutions:

    Có thể sử dụng với rất nhiều thiết bị trong gia đình:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Không nhểu nước thành giọt khi xịt lên bề mặt lớn như tivi.

    [​IMG]
    Lau tivi Samsung gương 40inch

    [​IMG]
    Dell Ultrasharp U2312HM- màn LCD thường, nhám chứ không phải màn gương

    [​IMG]
    Laptop Thinkpad T410

    [​IMG]
    Bàn phím cơ

    [​IMG]
    Macbook

    [​IMG]
    Trên iPad

    [​IMG]
    SmartPhone

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thậm chí là kính đeo mắt.​

    Giá bán lẻ:
    • 150k cho bộ đóng gói 60ml + khăn 20x20cm
    • 250k cho bộ đóng gói 240+60ml + khăn 30x30cm
    Sản phẩm được bán ở hầu hết các siêu thị điện máy và các showroom máy tính lớn trên toàn quốc như MediaMart, Trần Anh, Phúc Anh, Hà Nội Computer, Hà Nội New, Digiworld Hàng Bài, Iconcept Bà Triệu,CPN Hải Phòng, Samnec Hải Phòng, Hoàn Long TPHCM, Thành Nhân TPHCM, Thiên Thiên Tân TPHCM…
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng mười một 2013
     
  2. dinhtoan_yp

    dinhtoan_yp Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    0
    Mình cũng muốn tìm hãng này Antec để lấy số lượng lớn mà chưa tìm được. Ai có hàng thông tin cho mình nhé 0988 627 065 Mr Toàn
  3. hoangpr0

    hoangpr0 Thành viên

    Bài viết:
    501
    Được Like:
    56
    chưa dùng nên chưa biết thế nào :D