Trên tay HTC Desire Eye với camera trước và sau 13 MP; thiết kế đẹp; chống nước

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 3 Tháng mười hai 2014.

  1. BinhDa Super Moderator

    (Gsm.vn) Sau khi hãng sản xuất điện thoại HTC đã công bố chiếc smartphone “siêu tự sướng” Desire Eye trong khoảng 2 tháng vừa qua, thời điểm này thì GSM.VN cũng đã có sản phẩm chính thức trên tay với phiên bản màu đỏ trắng nhìn khá bắt mắt và nhiều điều ấn tượng thú vị.

    Mặc dù, cái tên dòng sản phẩm thuộc dòng “Desire” nhưng thực tế cho thấy HTC vẫn ưu ái mà thiết kế kiểu dáng cùng các tính năng cũng có phần tương tự như dòng “One”. Giá chính thức cho chiếc smartphone Desire Eye tầm khoảng 12.490.000 VNĐ, được bán ở các cửa hàng di động.

    index.jpg HTC Desire trên tay của BinhDa có kiểu dáng khá đẹp mắt, cùng một "con mắt" phía trước 13 MP cho khả năng chụp hình wefie rất tốt.​

    Gây ấn tượng mạnh mẽ với “cặp mắt” trước sau như một 13 MP, cùng một cặp đèn flash true-tone cũng tương tự như trên. Có lẽ, nhà sản xuất HTC muốn đem chiếc smartphone để chuyên phục vụ nhu cầu chụp hình wefie, vượt qua khả năng gò bó trong selfie vốn thường thấy trên các dòng smartphone có camera trước dưới 2 MP.

    mat truoc.jpg Kích thước và màn hình khá chuẩn cho nhu cầu sử dụng thông thường, trải nghiệm Asphalt 8 thật thú vị qua màn hình 5.2 inch Full-HD sắc nét và dải loa kép Boomsound hoành tráng.

    camera truoc.jpg Cụm camera trước thật "bá đạo" với thông số kỹ thuật 13 MP cùng cặp đèn flash true-tone, hứa hẹn sẽ cho ra các bức ảnh từ selfie đến wefie thật sắc nét.

    loa ngoai copy.jpg Dải loa nằm khéo léo ẩn mình như một đường viền của màn hình.

    mat lung.jpg Mặt lưng của chiếc smartphone Desire Eye.

    canh trai copy.jpg Cạnh trái được bố trí khe cắm sim và thẻ nhớ.

    canh phai copy.jpg Cạnh phải được trang bị phím nguồn và 2 phím tăng giảm âm lượng.

    Một điểm gây ấn tượng tiếp theo là khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7, người dùng có thể để điện thoại trong hồ nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút mà chiếc smartphone này hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì cả. Một chi tiết khá độc đáo nữa, có thể người dùng khi thoáng nhìn qua mặt trước và mặt sau chiếc smartphone Desire Eye sẽ không thấy phần loa ngoài được bố trí ở đâu hết. HTC đã khéo léo đặt cặp loa công nghệ Boomsound nằm ở cạnh mép trên và dưới màn hình, bắt buộc người dùng phải nhìn gần mới có thể nhận ra được.

    Thông số cấu hình tóm tắt.

    Hệ điều hành: Android 4.4.4
    Kích thước: 151.7 x 73.8 x 8.5 mm; Trọng lượng: 154g
    Chipset: Qualcomm® Snapdragon™ 801, 2.3 GHz, Quad-core CPUs
    RAM: 2GB
    Màn hình: 5.2 inch, Full HD 1080p
    Camera chính (sau): 13MP, BSI sensor, f/2.0, 28mm lens, wide angle, with HDR capability
    Camera phụ (trước): 13MP, Auto-focus with zoom capability, BSI sensor, f/2.2, 22mm lens
    Pin: 2400 mAh

    Bài viết và hình ảnh.
    BinhDa - GSM.VN
    ChiêuTrúc thích bài này.
     
  2. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Camera trước 13 chấm hoành tráng thật. Cái này chị em tha hồ tự sướng nhé.hi :doubt: