Trên tay HTC U11 phiên bản Trắng Băng Tuyết: nhiều cảm xúc, trải nghiệm tuyệt vời

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 5 Tháng tám 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Xét về khía cạnh “tình cảm” khi đánh giá tổng quan, mẫu flagship U11 là đáp án “giá trị” nhất về việc “bù đắp” lại những điều mà One M9 chưa thể mang đến trải nghiệm “trọn vẹn” cho người dùng.
    [​IMG]
    Trên tay HTC U11 phiên bản Trắng Băng Tuyết: nhiều cảm xúc, trải nghiệm tuyệt vời
    Tham khảo thêm

    Phải công nhận ngay một điều rằng, U11 có thiết kế mặt lưng khá “bá đạo” khi chỉ một phiên bản Trắng Băng Tuyết cũng đủ cho ra nhiều màu sắc khác nhau nếu thay đổi góc nhìn, cường độ ánh sáng. Theo nguồn tin HTC, chiếc flagship U11 sở hữu thiết kế bề mặt chất lỏng mới được chế tác thủ công bằng việc sử dụng kỹ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. Với việc phủ một lớp khoáng chất quý có độ khúc xạ cao lên mặt lưng U11, những màu sắc mới phản chiếu ánh sáng một cách ảo diệu mỗi khi người dùng thay đổi góc nhìn của điện thoại.
    [​IMG]
    Dẫu đây chính là phiên bản Trắng Băng Tuyết, mặt trước U11 vẫn thiết kế màu đen nhằm tiệp màu vào khung viền bezel giúp nhìn sang trọng hơn

    [​IMG]
    So sánh với nhiều mẫu điện thoại cao cấp khác, cạnh viền bezel mẫu flagship U11 dày hơn chút nhằm có thể giúp cho tính năng "bóp" cạnh vền Edge Sense hoạt động tốt nhất, đồng thời cho cơ chế kháng nước hiệu quả hơn, khả năng cũng hạn chế tình trạng bị bể màn hình khi va chạm hoặc rơi xuống mặt đất tốt hơn

    [​IMG]
    Mặt lưng U11 phiên bản Trắng Băng Tuyết cho ra nhiều màu sắc khác nhau, khá thú vị khi nhìn nghiêng trong môi trường thiếu và dư sáng

    [​IMG]
    Cạnh trái U11 trống trải, chỉ xuát hiện dải an-ten giúp cho thu nhận sóng di động tốt hơn

    [​IMG]
    Cạnh phải U11 bố trí phím nguồn có họa tiết đẹp, cặp phím tăng và giảm âm lượng cho độ nẩy tốt khi bấm vào đây

    [​IMG]
    Cạnh trên U11 bố trí khe cắm thẻ nhớ microSD, khay cắm nanoSIM, microphone

    [​IMG]
    Cạnh đáy U11 bố trí 2 microphone, cổng USB Type-C, loa ngoài và cặp dải an-ten
    U11 sở hữu màn hình Super LCD5 có kích thước 5.5 inch với độ phân giải lên đến 2560 x 1440 pixel, đặc biệt phủ bên ngoài bằng tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 vát cong 2.5/3D mới nhất. Nhờ việc đầu tư bài bản cho phần màn hình, mẫu flagship U11 cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, sống động, độ sáng và tương phản cao.
    [​IMG]
    Màn hình U11 hiển thị nội dung cực tốt, đúng chuẩn dòng flagship

    U11 trang bị vi xử lý Snapdragon 835, chip đồ họa Adreno 540, RAM 6GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB, vẫn bố trí khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 256GB. Đặc biệt, U11 cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat mới nhất, giao diện HTC Sense UI nhìn trực quan, tích hợp nhiều tính năng cao cấp rất đáng khen. Nổi bật nhất, U11 đi kèm tính năng “bóp” cạnh viền Edge Sense độc quyền, hệ thống âm thanh BoomSound kết hợp tai nghe USonic cực chất.
    [​IMG]
    Với vai trò một dòng flagship đầu bảng, U11 đáp ứng tốt những bộ phim, ca nhạc trên YouTube ở chuẩn 1440p60

    Trải nghiệm thực tế trong thời gian dài, mẫu flaship U11 đáp ứng tốt tất cả tính năng cao cấp nhật hiện nay, chơi cực mượt những dòng game đòi hỏi cấu hình cao. Kể từ khi, mình biết đến U11 là mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay với thang điểm 90 tại DxOMark đã tạo động lực muốn đi chụp ảnh nhiều hơn nữa. Chỉ tiếc một điều, thời gian này mưa bão nhiều quá, mình vẫn chưa đem U11 đi chụp ảnh được nhiều nơi.
    [​IMG]
    U11 trang bị camera sau 12MP theo công nghệ UltraPixel 3 mới nhất, khẩu độ f/1.7, công nghệ lấy nét Dual Pixel, cải tiến công nghệ chống rung quang học theo giải pháp chống rung 5 trục

    Theo quan điểm cá nhân, khi căn cứ vào cấu hình mẫu flaship U11 phiên bản RAM 6GB với bộ nhớ trong 128GB, HTC như đang muốn “bù đắp” lại cho người dùng cũng như những fan “cứng” của hãng về sự chờ đợi một chiếc điện thoại cao cấp trọn vẹn, “chất” đúng nghĩa khi One M9 chưa đủ làm thỏa mãn người dùng. Trong khi đó, HTC 10 tuy rất ấn tượng nhưng vẫn bị cạnh tranh mãnh liệt từ Galaxy S7 edge, iPhone 7 Plus và OnePlus 3 với ưu điểm giá rẻ nhưng cấu hình mạnh.

    Bài viết, hình ảnh, video clip: BinhDa