Thảo luận Việc điện thoại viên ( ĐTV ) của mobi không kiểm tra kỹ thông tin khách hàng .

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tmk1207, 2 Tháng mười một 2012.

  1. gimpvn

    gimpvn Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    13
    Cái đó thì mạng nào chả vậy. Call center chỉ là nhân viên hợp đồng thôi, không phải chính thức.
  2. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    ái dà, giận quá phát ngôn cũng mất khôn rồi kìa. Chuyện thuê đối tác ngoài thì có gì mà bóc với chả lột. Có mới nói nhé. Theo mình được biết thì tuy thuê đối tác ngoài nhưng mobifone vẫn kiểm soát gắt gao chất lượng phục vụ đấy
  3. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    mình biết đến đâu thì nói đến đấy. Chuyện của tổng đài hoàn toàn không như bạn nói. Mọi người ở đây cũng hiểu ý bạn vào diễn đàn để làm gì. Vấn đề của chủ thớt đến đây là có thể close được. Không phải vấn đề tranh luận được thua đâu nhé
  4. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    thảo nào mà có cái nhiòn sai lệch 1 cách thiếu tích cực về mobifone cũng như tổng đài như thế. Từng bài viết của bạn đều thể hiện việc thù ghét chứ không mang tính chất xây dựng cho anh em trong diễn đàn. Vì thế những lời bạn nói ra sẽ chẳng còn nhiều giá trị như bạn tưởng.
    Và xin nhắc lại 1 lần nữa là đã lệch chủ đề của topic. Xin mod close để tranh tranh cãi không đáng có như thế này
  5. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Nếu các bạn cứ tiếp tục tổ lái mục đích ban đầu mình đặt ra thì xin mod close dùm topic ạ .
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Hiện cứ là thành viên của Kết nối dài lâu thì được hỗ trợ tất tần tật tại 18001090 nhé các bạn ^,^
  7. ducmanlucky

    ducmanlucky Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    4
    Con nguời thì có lúc phải sai lầm chứ.
    Chủ thớt có dám nói là lúc nhỏ đến giờ bác làm việc chưa có sai lầm nào dù là nhỏ nhất.
    Sống thì phải biết thông cảm.....Dĩ hòa vi quý bác à.
  8. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Theo lý thì bạn đúng, nhưng nếu xem xét lại, thì mục đích của bạn gọi trêu tổng đài viên là chính,
    Thiết nghĩ bạn tự xem xét lại hành động của bạn thì hay hơn.
    Còn nếu bạn gặp vấn đề cần tổng đài hổ trợ, thì mất gì 1 câu nói " anh là kh tin tan"
    Ai cũng có việc làm cả mà, chẳng lẽ ai gọi đến cũng bảo anh đợi tí em tra xem anh là loại kh nào
  9. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Mất tiền mua mâm . Thì phải đâm cho thủng . Tôi cũng có sai lầm trong công việc . Tôi cũng bị các bạn đối tác chửi . Ngay cả một bạn kém tuổi tôi nó cũng chửi vào mặt tôi . Vậy tôi có bảo là ... à anh thông cảm giúp em lọ chai được không ? Tùy từng trường hợp bạn nhé . Tôi cũng không phải quá khắt khe gì . Khi ĐTV đó gọi lại xin lỗi thì tôi cũng ok rồi cũng cúp máy luôn cũng chả nặng lời gì . Cái chính tôi muốn truyền tải tới bạn đó là :

    Đã làm công việc nào thì nên tận tụy với công việc đó . Và nếu không thì hãy tự hỏi mình rằng " Bạn tự thấy mình có phù hợp với công việc bạn đang làm không ? " đơn giản chỉ vậy thôi

    1 hệ thống trước mặt ĐTV là để kiểm tra thông tin . Tôi không quan tâm bạn làm như nào . Nếu tôi gọi lên 18001090 chỉ để nói câu " Tao là kh hạng titan . Mày phải kiểm tra cho tao " . Thì xin lỗi . Tôi bấm 9090 cho nhanh . 9090 nghe máy luôn . Còn 1800 thì phải đợi khá lâu đấy .

    Okay ?
  10. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    bạn vẫn chưa hiểu được tại sao mobifone vẫn luôn là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất ? Bạn thù ghét là việc của bạn. Đừng lôi người khác vào