Thảo luận Việc điện thoại viên ( ĐTV ) của mobi không kiểm tra kỹ thông tin khách hàng .

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tmk1207, 2 Tháng mười một 2012.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Tốt nhất chứ không phải là tốt nhé bạn, mình công nhận là CSKH của mobifone tốt hơn của các mạng còn lại, nhưng chuyện nhân viên tổng đài không nắm rõ nghiệp vụ thì không thiếu đâu. Bản thân mình trước đây có hỏi về dịch vụ chuyển tiền mà phải gọi đến 4 lần mới ra được vấn đề. Tất nhiên là không phải lúc nào cũng thế nhưng qua đó cũng cho thấy CSKH của mobi hơn các mạng khác thôi chứ không hẳn là tốt thực sự.
  2. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Cái chuyển tiền này nhiều bước rắc rối kinh :D . Nhưng giờ để biết tốt thật sự hay tốt nhất hay tốt nhất nhất . Các bạn cứ chọn một dịch vụ mà các bạn cho là ít người dùng nhất . Và nó ra đời lâu rồi . Hoặc một dịch vụ gì đó mà các bước nó thật loằng ngoằng vào ( tất nhiên các bạn nên để trước mặt mình là các thông tin về dịch vụ đó để đối chiếu luôn - Nhưng mình cũng không thích kiểu test này, Vì trước mặt các bạn ĐTV là một đống các tài liệu hỗ trợ rồi ) . Các bạn gọi lên tổng đài hỏi dịch vụ đó . Random 10 nhân viên đi . Tốt nhất là gặp các nhân viên từ đầu thấp tới đầu cao . Từ đó sẽ biết tốt nhất hay tốt vừa vừa ngay .

    hihi
  3. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    Tốt nhất là theo kết quả bình chọn mà bạn. Thì tạm thời trong thời điểm này là thế. Ít nhất là 6 năm rồi. Như bạn nói thì mobi cskh tốt hơn các mạng khác thì tức là tốt nhất rồi. CÒn tốt thực sự như bạn nói thì mình không bàn tới nữa. Làm gì có mạng nào, doanh nghiệp nào là hoàn hảo đâu
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    có mỗi tiêu chí tổng đài mà đánh giá được cả hệ thống chăm sóc khách hàng sao bạn ?
  5. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Mình đã từng khiếu nại nhân viên tại cửa hàng GD của mobi có " thái độ " với mình . Nói chung là " thiểu số " thôi . Nhưng bạn nên hiểu rằng 1 cái cây tốt là một cái cây không bị thủng lỗ chỗ .

    Một cái bánh hoàn hảo là một cái bánh mà chưa có con ruồi nào đậu vào . Thân .