Vậy thôi khỏi làm cũng đc . Nó cũng còn nhỏ chưa làm gì để cần giữ số nên không cần chạy đến chạy lui để làm lại số . Chứng minh bản gốc - Chính chủ cũng không làm được . Cần cấp 5 số .Riêng mình thì dùng 2 điện thoại . Danh bạ lưu cả vào Laptop và destop nên không thể nào mất hết sạch được
Nếu thực sự cái sim đó đã được đăng ký tên bạn - CMND của bạn. Thì bạn chỉ cần mang theo CMND thôi. (Trước tớ cũng làm lại sim cho em tớ, mà chỉ ghi đúng đc có 3/5 số, tụi custumer care lằng nhằng, tớ xin viết giấy cam kết sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có khiếu kiện về cái sim, mãi nó mới làm cho, giờ sim đứng tên tớ rồi nó bảo nếu mất sim mang CMND ra là đc @@ ) Nếu sim đó đứng tên người khác thì cần 5 số. (Vậy nên mới có hiện tượng phone lừa đảo, bảo bạn đã trúng giải, yêu cầu bạn gọi tới 5 số để chứng minh bạn là chủ TK, sau đó mất sim luôn ) đây cũng là 1 kẽ hở để bị mất sim.
Thủ tục tôi thấy đơn giản mà. Tôi mất SIM mấy lần chỉ cần cầm CMT qua CH là làm luôn mà, có lằng nhằng gì đâu :-"
Thực ra thì đúng là phức tạp. Nhưng đó là với việc ngay từ ban đầu mình đã không quan tâm tới các thông tin chính chủ của mình nên mới vậy. Chứ mua sim tại cửa hàng, trình CMND đăng ký luôn thì lúc mua thì sau này làm cái gì cũng dễ dàng
Nói chung là nếu tất cả các thông tin trên CMND và trên hệ thống của CH mà trùng khớp với nhau thì CH không làm khó bạn đâu, làm lại nhanh chóng mà. Chắc có gì đó không đúng nên mới vậy thôi, bạn thử KT lại xem.
quy định giấy cam kết để đảm bào quyền lợi cho KH! nếu bị mất số. vẫn cho thể lấy lại được... bạn sử dụng từ tụi custumer care lằng nhằng , tớ nghĩ bạn nên xem lại mình 1 chút
việc này bạn call 18001090 để giải quyết, mobifone sẽ chuyển về hệ thống chi nhánh giải quyết, nhắc nhở! làm lại sim vẫn cần 5 sô bạn nhé! nếu ko chính chủ cầm CMT làm lại được ngay (bớt chút thời gian sau 5h chiều qua của hàng) ! 1 số cửa hàng chính làm việc đến 19h30 tối bạn call 9244 để biết thêm chi tiết
bác nên ra ngoài cửa hàng lần nữa. Quy định nếu là chính chủ chỉ cần cầm CMT ra cửa hàng là được. Còn cửa hàng có cần thận yêu cầu điền thêm thông tin, bác khai được thì tốt, mà không khai được mà cửa hàng không chịu. Bạn ý kiến luôn tại cửa hàng đấy luôn. Đề lần sau cửa hàng đấy không làm khó bác hay những người khác nữa. (hỏi thêm bác 1 câu, bác có khác ảnh trên CMT không? nếu khác thì người ta kiểm tra kỹ 1 chút cũng là đương nhiên thui. )
[MENTION=559257]trangntt85[/MENTION] : Mình ý kiến rồi mà có chịu đâu . Cách làm việc của Mobi ngày xưa ở chổ cũ rất OK . Nhưng chổ đó lại dọn rồi nên mới buộc qua đây . Ngày xưa việc chuyển gói cước , cấp lại sim mình chỉ cần mang Cmnd lên , ghi vào phiếu họ tên , địa chỉ , cmnd , ngày cấp , ngày sinh là OK . Em mình nó mất điện thoại làm sao mà nó nhớ đc 5 số . Mình lấy số trong nhà thì đc mỗi mẹ và chị họ . Nhưng qua chuyện này cũng khẳng định được tùy nơi tùy người mà cách phục vụ khách hàng như thế nào chứ không như 1 số người bảo Viettel không bằng Mobi về hổ trợ khách hàng . Từ đó đến h mới thấy nhân viên làm việc với khách hàng mà chat , Xem truyện cười rồi trêu nhau cười