Tối qua, vào khung giờ trước và trong trận đấu loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và Bahrain, Bkav tung ra liên tục 6 spot quảng cáo, trong đó bốn quảng cáo thông báo Bphone 3 sắp ra mắt, hai quảng cáo cho sản phẩm nhà thông minh SmartHome. Với giá quảng cáo được công bố 150 triệu cho 30 giây ở các trận bóng đá nam có tuyển Olympic Việt Nam, như vậy chỉ riêng tối qua Bkav đã chi cho quảng cáo Bphone 3 và sản phẩm của mình lên đến gần 1 tỷ đồng.
Tuy nhiên, con số này vẫn còn thua xa so với quảng cáo Bkav chi dịp World Cup 2018 vừa qua. Ngoài 2 quảng cáo trong trận chung kết World Cup với giá 800 triệu đồng/ spot, Bkav còn quảng cáo Bphone 3 sắp ra mắt kéo dài từ vòng loại trực tiếp đến tận trận chung kết.
Những thông tin này càng thêm khẳng định cho việc Bkav quyết tâm đầu tư lớn cho Bphone 3. Mặc dù vậy, thông tin về sản phẩm đến nay còn khá ít ỏi, ngoại trừ bản vẽ thiết kế chi tiết được nộp lên Cục Sở hữu trí tuệ cho thấy nỗ lực sáng tạo của nhà sản xuất trong đổi mới và thiết kế sản phẩm.
Với trận thắng của đội tuyển Việt Nam hôm qua, có lẽ Bphone 3 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trận bóng đá nam có đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, bây giờ có lẽ vấn đề được quan tâm nhất đối với Bphone 3 chính là bao giờ ra mắt? Hy vọng Bkav sẽ sớm có câu trả lời và không để những người yêu thích mình phải chờ đợi lâu.
Minh Hà
Với trận thắng của đội tuyển Việt Nam hôm qua, có lẽ Bphone 3 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trận bóng đá nam có đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, bây giờ có lẽ vấn đề được quan tâm nhất đối với Bphone 3 chính là bao giờ ra mắt? Hy vọng Bkav sẽ sớm có câu trả lời và không để những người yêu thích mình phải chờ đợi lâu.
Minh Hà