Đại diện Canon, ông Hiroshi Yokota, Giám đốc Điều hành Canon Marketing Việt Nam cho biết, hãng quyết định đánh dấu cột mốc cho cuộc hành trình 16 năm tại Việt Nam bằng việc giới thiệu các sản phẩm máy chiếu dành cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.
Ông cũng cho biết, lĩnh vực máy chiếu cũng là một trong những sản phẩm trọng điểm của Canon trên toàn cầu với những công nghệ như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun.
Trong loạt thiết bị máy chiếu trình diễn tại TPHCM, nổi bật có mẫu máy chiếu đại sảnh Realis WUX6010 có giá khủng lên đến 249 triệu đồng – mẫu sản phẩm này có độ sáng lên đến 6000 lumen, kích thước màn hình được chiếu lên đến 600 inch; Hay mẫu máy chiếu cao cấp Realis WUX500 có giá 190,6 triệu đồng dành cho hộ gia đình với độ sáng 5000 lumen và phát cỡ màn hình 300 inch.
Cũng trong sự kiện này, Canon cho biết, buổi trình diễn sản phẩm sẽ diễn ra trong 2 ngày với tổng diện tích lên đến 400m2, chia thành 7 khu vực trải nghiệm chính tương ứng với từng ứng dụng thực tiễn của các mẫu máy chiếu như: Bàn Tương Tác sẽ mang đến trải nghiệm với mẫu máy chiếu tích hợp khả năng tương tác trực tiếp; Khu Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp sẽ mô phỏng lại phòng họp với đầy đủ các trang thiết bị in ấn, camera an ninh và máy chiếu…
Gia Hưng