Chiến dịch này sẽ đưa người hâm mộ đến gần với nhau hơn bằng ngôn ngữ của những điệu nhảy hòa cùng giai điệu sôi động của bài hát chính thức World Cup 2018 – “Live It Up” được hát bởi ca sĩ Nicky Jam, Will Smith và Era Istrefi. Vivo hy vọng giúp người hâm mộ ghi lại thời khắc đáng nhớ và thể hiện bản thân thông qua điệu nhảy Vivo #PasstheSwag trong suốt quá trình diễn ra World Cup. Điều này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của hãng là tạo ra các sản phẩm với âm thanh chất lượng, trải nghiệm chụp ảnh tuyệt đỉnh và công nghệ tiên tiến.
Là một hoạt động trong khuôn khổ của chiến dịch, người hâm mộ trên toàn thế giới được khuyến khích chia sẻ video thực hiện điệu nhảy #PassTheSwag theo giai điệu bài hát chính thức trên trang cá nhân của chính mình. Xuyên suốt mùa giải, những ai theo dõi trực tiếp tại sân vận động cũng sẽ được hòa mình theo điệu nhảy #PassTheSwag trong thời gian trình diễn Vivo Super DJ của tất cả 64 trận đấu.
Xem Điệu nhảy Vivo #PassTheSwag tại đây
Michael Chang – Giám đốc Thương hiệu và Kinh Doanh Quốc Tế của Vivo chia sẻ: “FIFA World Cup là sân khấu bóng đá lớn nhất thế giới và là sự kiện mang tất cả mọi người trên toàn cầu đến gần nhau hơn. Là nhà tài trợ chính thức FIFA World Cup 2018, chúng tôi mong rằng người hâm mộ không chỉ là khán giả mà sẽ trở thành người tham dự, người sáng tạo, để cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời, sau đó chia sẻ và lưu giữ”.
“Trên toàn cầu, chúng tôi đã thấy, khi gắn kết âm nhạc và nghệ thuật trình diễn với các môn thể thao sẽ tạo ra những điều thực sự phi thường. #PassTheSwag mang đến sự sống động cho chiến dịch chủ đề của chúng tôi “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”, khiến mọi người hào hứng cũng như cho phép họ trở thành một phần của World Cup thông qua điệu nhảy vui nhộn và hấp dẫn”, ông Chang nói thêm.
Vivo #PassTheSwag là một phần nằm trong dự án Vivo Super Time gắn liền với những hoạt động liên quan đến bài nhạc chủ đề như Vivo Super DJ Show trong mỗi trận đấu, và màn trình diễn Vivo Super Time đi cùng với bài hát chính thức trong trận chung kết . Cùng với chương trình nhiếp ảnh Vivo Super Fan, một chương trình cho phép người tham dự có được trải nghiệm không tiền lệ đó là tiếp cận gần với sân vận động và buổi khởi động trước mỗi trận đấu để chụp lại và chia sẻ những khoảnh khắc phi thường ấy, Vivo Super Time là một phần không thể thiếu trong chiến dịch toàn cầu mùa World Cup của thương hiệu Vivo mang tên“Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”.
Vivo – thương hiệu smartphone toàn cầu luôn tập trung đầu tư và phát triển âm thanh tuyệt hảo và nhiếp ảnh đỉnh cao đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng trẻ về một sản phẩm công nghệ sáng tạo và phong cách. Vivo hiện có hơn hai trăm triệu người dùng và là một trong những thương hiệu smartphone được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới. Với tư cách là nhà tài trợ chính thức FIFA World Cup 2018, Vivo tin tưởng tầm quan trọng của việc khuyến khích thế hệ trẻ thể hiện bản thân và xây dựng lối sống năng động.
Là thương hiệu toàn cầu tập trung vào những khách hàng trẻ tuổi đầy đam mê nhiệt huyết, Vivo đã ký hợp đồng tài trợ 6 năm với FIFA vào năm 2017 và sẽ kéo dài đến hết năm 2022, bao gồm tài trợ cho mùa giải FIFA World Cup 2018, 2022 và Cúp Liên đoàn các châu lục FIFA
Xem thêm thông tin về sản phẩm của Vivo xin vui lòng truy cập: http://www.vivo.com/vn/
hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/vivoglobal.vn/
VietBao.vn