Trang chủ Tin Tức Khách hàng, tài xế được gì sau gần “90 ngày nỗ lực...

Khách hàng, tài xế được gì sau gần “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” từ Grab ?

713
Khách hàng, tài xế được gì sau gần “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” từ Grab ? Ảnh minh họa: Internet

Trong tuyên bố triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” hồi tháng 6, Grab Việt Nam cho biết đã có công cụ cập nhật giá cuốc xe và thời gian đón khách chính xác hơn.
Theo đó, tính năng GrabRoad đã được Grab nghiên cứu và triển khai chính thức trên ứng dụng của toàn bộ tài xế GrabCar và GrabTaxi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tính năng này nhằm giúp hệ thống nhanh chóng cập nhật các thay đổi về tuyến đường để giá cước cuốc xe và ước lượng thời gian đón khách chính xác hơn.
Sau hơn 1 tháng triển khai, Grab Việt Nam cho hay, tính năng này giúp hành khách giảm thời gian chờ đợi, và đối tác tài xế có thể tính toán lộ trình phù hợp hơn khi di chuyển.
Cụ thể, theo thông tin từ Grab, thời gian hoạt động hiệu quả của đối tác tài xế (thời gian có khách/tổng thời gian online) tăng khoảng 6% so với trước đó.

Tính năng tự động nhận cuốc xe trên ứng dụng đã được tối ưu hóa, giúp đối tác tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần với mình nhất. Tính năng này giúp tỉ lệ hoàn thành chuyến của đối tác tài xế tăng 3% so với trước đó.
Ngoài ra, với các tính năng mới, khách hàng đã đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thời gian đặt được cuốc xe thành công (kể từ lúc khách đặt xe tới lúc có xe) đã được rút ngắn khoảng 6% so với trước đó.
GrabRoad là tính năng được Grab phát triển và áp dụng nhằm giúp hệ thống nhanh chóng cập nhật các thay đổi về tuyến đường để giá cước cuốc xe và ước lượng thời gian đón khách chính xác hơn.
Tính năng này được triển khai sẽ giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ.
Tính năng GrabRoad sẽ mang đến nhiều cải tiến tích cực cho các tài xế như cập nhật chính xác hơn các tuyến đường có điều chỉnh tổ chức giao thông hạn chế xe taxi, xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi, các tuyến đường một chiều… hay phản ánh chính xác hơn thời gian dự kiến tới điểm đón khách hàng.