Không rõ lý do chính xác về sự thay đổi, nhưng khả năng cao nhất là dành cho công nghệ thực tế ảo. Màn hình 4K giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm nội dung VR, từ đó thu hút lượng khách hàng nhất định.
Theo PhoneArena, tuy chưa có động thái gì nhưng việc tập trung vào VR trong năm tới sẽ mang đến nhiều thú vị cho smartphone LG.
Một khả năng khác, LG có thể dùng màn hình 4K cho chiến lược quảng cáo. Samsung cũng không loại trừ khả năng trang bị màn hình 4K trên Galaxy S10 ra mắt năm sau.
Tuy nhiên, việc quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại của LG là bán càng nhiều G7 ThinQ càng tốt, cũng như chuẩn bị cho V40 ThinQ ra mắt vào cuối năm nay.
Phúc Thịnh