Warner Bros. đang rục rịch chuẩn bị ra mắt bộ phim The Nun (link dẫn về trailer phim, bạn cân nhắc trước khi bấm), tạm dịch là Ma Sơ vào tháng Chín năm nay. Việc WB khai thác nhiều khía cạnh của một bộ phim chẳng có gì đáng bàn, cho đến khi chiến dịch quảng cáo trên YouTube trở nên không thể chấp nhận được: họ ném thẳng hình ảnh đáng sợ, dọa ma người xem vào các video bình thường.
Và như một sự sắp đặt, đây lại đang là tháng Cô hồn. Chắc chắn không ai muốn bị dọa ma vào thời điểm nhạy cảm này.
Một màn quảng cáo cực kì hiệu quả, đúng. Nhưng nó cũng là một màn quảng cáo quá xúc phạm người xem. Những người xem video nhỏ tuổi có thể bất giờ, giật mình trước hình ảnh và âm thanh không hề thân thiện của một giây đồng hồ đầy ám ảnh;những cá nhân có tiền sử bệnh tim sẽ phải làm gì chống lại cơn đau tim đột ngột?
Đã có người dùng tìm ra cách để tắt bỏ quảng cáo này, được vô vàn lời tán dương của cộng đồng mạng. Cách thức vô cùng đơn giản: nếu bạn nhận thấy đoạn quảng cáo không có gì ngoài một nền đen và một biểu tượng loa – tượng trưng cho âm lượng, thì bạn hãy tắt âm thanh và nhìn sang chỗ khác để quảng cáo qua đi.
Khi bài đăng Twitter bay tới khắp nơi trong thế giới mạng, YouTube mới có tuyên bố chính thức: họ đã gỡ bỏ đoạn quảng cáo vi phạm chính sách sử dụng.
Thế nhưng đoạn quảng cáo trên đã ảnh hưởng tới vô số người rồi, xét tới việc một ngày có bao nhiêu lượt xem trên nền tảng đăng tải video lớn nhất thế giới. Ta phải tự an ủi rằng muộn còn hơn không. YouTube hồn nhiên trình chiếu quảng cáo nội dung người lớn trên một loạt video nổi tiếng
            Và như một sự sắp đặt, đây lại đang là tháng Cô hồn. Chắc chắn không ai muốn bị dọa ma vào thời điểm nhạy cảm này.
Một màn quảng cáo cực kì hiệu quả, đúng. Nhưng nó cũng là một màn quảng cáo quá xúc phạm người xem. Những người xem video nhỏ tuổi có thể bất giờ, giật mình trước hình ảnh và âm thanh không hề thân thiện của một giây đồng hồ đầy ám ảnh;những cá nhân có tiền sử bệnh tim sẽ phải làm gì chống lại cơn đau tim đột ngột?
Đã có người dùng tìm ra cách để tắt bỏ quảng cáo này, được vô vàn lời tán dương của cộng đồng mạng. Cách thức vô cùng đơn giản: nếu bạn nhận thấy đoạn quảng cáo không có gì ngoài một nền đen và một biểu tượng loa – tượng trưng cho âm lượng, thì bạn hãy tắt âm thanh và nhìn sang chỗ khác để quảng cáo qua đi.
Khi bài đăng Twitter bay tới khắp nơi trong thế giới mạng, YouTube mới có tuyên bố chính thức: họ đã gỡ bỏ đoạn quảng cáo vi phạm chính sách sử dụng.
Thế nhưng đoạn quảng cáo trên đã ảnh hưởng tới vô số người rồi, xét tới việc một ngày có bao nhiêu lượt xem trên nền tảng đăng tải video lớn nhất thế giới. Ta phải tự an ủi rằng muộn còn hơn không. YouTube hồn nhiên trình chiếu quảng cáo nội dung người lớn trên một loạt video nổi tiếng