Năm nay, “kẻ hủy diệt” OnePlus 6 vừa được công bố đã gây ấn tượng với giới công nghệ và người dùng: ngoại hình cao cấp và đẹp mắt với mặt lưng kính; màn hình tỷ lệ mới và phần cứng hàng đầu. Không những vậy, sản phẩm còn có giá bán rất cạnh tranh.
Tuy nhiên, mỗi người đều có sở thích riêng của mình. Bên cạnh nhiều khách hàng hào hứng với OnePlus 6, lại có không ít người dùng tỏ ra không tin tưởng vào thương hiệu này, số khác cũng lại coi thường thiết kế “notch”.
Trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành khảo sát trên khoảng hơn 2000 người dùng smartphone bất kỳ. Kết quả khá bất ngờ: 33,12% người từng hâm mộ OnePlus thích OnePlus 6; 23% là người hâm mộ OnePlus trước đó không hài lòng nhưng có tới 25% hiện đang quan tâm đến sản phẩm trong khi trước đây họ không hề thích dòng smartphone OnePlus. Rõ ràng, con số này cho thấy OnePlus đã thành công bước đầu khi thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.
Theo An Nhiên (Dân Việt)