Trang chủ Tin Tức Trên tay điện thoại – Hốt ngay deal tốt cho anh...

[QC] Trên tay điện thoại – Hốt ngay deal tốt cho anh em nhân ngày phụ nam 3/8

639
Phụ nữ có ngày 8/3 ai cũng biết rồi, được hưởng đủ thứ ưu đãi yêu chiều này nọ. Chẳng ai để ý là đàn ông Việt Nam cũng cần được hưởng ưu đãi quá đi chứ. May quá cũng có ngay
Shopee.vn nhớ ngay ra điều này.
Shopee.vn vốn nổi tiếng về hàng loạt deal hot xịn sò với mức giá ưu đãi tốt đặc biệt. Vào hai ngày 3- 4 tháng 8 tuần này, anh em vào Shopee.vn mua sắm còn đụng đầu ngay nhiều ưu đãi giá rất rất choáng. Chỉ hai ngày cuối tuần này thôi, cơn lốc ưu đãi dành riêng để thỏa khí chất đàn ông với bạt ngàn deal giá sốc sẽ khiến anh em không thể nào không chao đảo được. Ngoài giảm giá trực tiếp trên giá bán, Shopee còn tặng thêm mã
SHOPEENEW1 giảm ngay 20K cho đơn hàng từ 99.000 đồng.*


Mình sẽ liệt kê thử một số deal hời giá xoắn ở đây.
Cuối tuần thảnh chơi, “chơi” gì cũng có
Cuối tuần rồi, “nhẹ gánh công ty”, ắt lắm anh “nặng gánh gia đình”, đừng lo nữa, bởi Shopee gì cũng có đã sẵn sàng rồi đây!
Nếu bạn cần một ngày nhẹ nhàng và thư thái thư thái đọc sách hãy lên truy cập ngay mảng sách, các bạn mua online cũng thường choáng váng trước kho sách khổng lồ nhưng nói chung được cái Shopee hiểu lòng anh em nên có lựa chọn luôn, đưa ra hẳn Collection Sách Chuẩn Men trí thức. Chỉ cần click vào đấy thôi rồi khỏi cần bị hoa mắt chóng mặt bởi những thể loại sách ngôn tình dành cho chị em. Xem nào, trong này dày dặn các thể loại sách kinh tế kinh điển, các thể loại sách lịch sử, khoa học, chính trị lẫn các loại sách đang bán chạy. Mà đúng là chỉ sách dành riêng cho đàn ông thôi. Nhiều khi mình mong đi ra nhà sách cũng được chia theo giới tính như này dễ chọn lựa hơn hẳn.


Muốn thành người đàn ông quốc dân “cân” được tất cả mọi thứ, thì Shopee sẵn lòng giúp bạn xây dựng hình tượng toàn năng với những sản phẩm “lấy lòng” vợ, bạn gái với giá siêu hời.
Ngại ngần gì nữa, bạn có thể mua ngay bộ khung ảnh gồm
11 khung treo tường, tặng kèm móc treo, tặng kèm luôn dịch vụ in ảnh và giao hàng tận nhà với giá dưới 200.000 đồng. Ắt hẳn đây là món quà siêu ấn tượng dành cho người phụ nữ bạn yêu, chắc hẳn “ai đó” sẽ thật hài lòng khi ngắm nhìn thành quả của bạn cùng những khoảnh khắc lưu giữ thật trang trọng bằng bộ khung ảnh đặc biệt này.
Cuối tuần còn là dịp để đàn ông chúng ta trổ tài đấy, chăm tưới và cắt tỉa vườn cây với vòi xịt chuyên dụng, khoan đặt chiếc kệ treo tường, lắp đặt thêm những món phụ kiện nhà tắm cho tổ ấm của mình, …. tất cả những sản phẩm này đều đang trên Shopee với giá từ 49.000 đồng thôi đấy!


Tối muộn muộn vẫn tiếp tục muốn chiến đấu. Các thú chơi đàn ông vẫn cực phong phú để quẩy sung cuồng nhiệt như bộ bài Poker và các loại đồ chơi, hàng điện tử giá cực tốt. Giá như tặng luôn, xem thêm ở
đây nhé!
Tụ điểm nhỏ to, anh tài tranh sức
Cũng một mảng nữa rất hợp lý là Collection Sports Chuẩn sức vóc trai. Vào đây giống như được gom hết một loạt các shop bán đồ thể thao, đỡ phải đi vòng vòng tìm kiếm.
Từ gậy bóng chày hợp kim cho tới kìm bóp tay, con lăn, cho tới những thứ tỉ mẩn nhỏ nhỏ như dụng cụ bảo vệ đầu gối, dụng cụ giữ gìay khi đạp xe đều đang được giảm từ 35%-50%. Đã tiết kiệm được tiền taxi hay gửi xe lại còn được giảm giá đến mức âm như vậy, đảm bảo nhiều ông phen này chất đầy hàng Shopee quanh nhà.


Tối nữa vẫn còn sức trả bài, vâng đây,
Durex nhưng vẫn có ưu đãi giá tốt trên Shopee. Mà thật mua online mấy thứ đồ tế nhị đỡ ngại hơn hẳn anh em công nhận không?


Nói chung shopping online chả xa lạ gì với anh em mình, có khi ngồi nhà mình lại còn shopping nhiều hơn các chị em ấy chứ. Nhưng hiếm khi có deal tốt như vậy nên anh em còn chần chờ gì mà không nhào vào.
Một điểm càng ngày mình càng thích ở Shopee là đã xuất hiện các thương hiệu chính hãng ngay trên này. Không cần ra store của hãng nâng lên đặt xuống đắn đo nữa, anh em cứ ngồi ngay ở nhà đã có các chương trình ưu đãi gõ cửa tận nơi, ở trên Shopee lại hay có ưu đãi riêng nữa chứ.
Các mặt hàng chuẩn xịn trên Shopee cũng được mua bán, đánh giá vote sao công khai nên rất dễ dàng chọn mua, đọc review và mua những mặt hàng dễ dàng và giá hời.
Tốc độ giao hàng thì nhanh, không cần đợi chờ nhiều, đổi trả dễ dàng nên anh em cứ ngồi nhà mà mua sắm tất tần tật.
Thôi nhé, cuối tuần này hẹn cà phê cà pháo, rồi anh em mỗi người lăm lăm trên tay cái điện thoại, đợi deal tốt xuất hiện là hốt ngay.
Lưu ý:

  • Sử dụng voucher để giảm ngay 20K cho đơn hàng từ 99K khi mua sắm trên ứng dụng Shopee.
  • Chỉ áp dụng cho đơn hàng Shopee đầu tiên của users.
  • Mã không áp dụng cho sim, thẻ cào, e-voucher.
  • Mỗi user dùng 1 lần.
  • HSD trước 24h 30/8/2018.

(Nếu có vấn đề gì, kết quả cuối cùng do Shopee quyết định)