Trang chủ Tin Tức Quảng cáo Galaxy A8+ khéo léo đá xoáy OnePlus 6 với thông...

Quảng cáo Galaxy A8+ khéo léo đá xoáy OnePlus 6 với thông điệp “tốc độ không phải là thứ tồn tại duy nhất”

759

OnePlus đã trình làng siêu phẩm mới nhất OnePlus 6 cách đây không lâu. Theo như lời quảng cáo “The Speed You Need” của OnePlus, đây là mẫu smartphone Android có tốc độ nhanh và mượt mà nhất hiện nay.
Không ngạc nhiên khi mọi siêu phẩm của OnePlus luôn sở hữu mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ ngang với nhiều model tầm trung của Samsung và các hãng lớn khác.
Nhưng với Samsung, hãng chẳng coi đó là một lời thách thức của OnePlus. Trái ngược lại, Samsung đã khôn khéo lựa chọn những “tính năng đáng tiền” của dòng smartphone tầm trung Galaxy A8/A8+ mới nhất để “dằn mặt” OnePlus.
Trong loạt quảng cáo mới đây của Samsung về chiếc Galaxy A8+, Samsung đã khéo léo truyền tải thông điệp #MoreThanJustSpeed để khẳng định rằng, đôi khi tốc độ không phải là thứ “tồn tại duy nhất”. Đó còn là những tính năng bổ sung quan trọng, hỗ trợ người dùng trong mọi công việc.
Hơn hết, các dòng sản phẩm của Samsung luôn có lợi thế tiếp cận với khách hàng dễ hơn vì được bán thông qua nhiều kênh, trong khi OnePlus 6 chỉ là sản phẩm được phân phối trực tuyến.
Điều đầu tiên Samsung muốn nhấn mạnh là trợ lý ảo thông minh Bixby. Nếu Galaxy A8+ không có nút Bixby chuyên dụng, có lẽ sản phẩm đã không thể trở thành một ví dụ chứng minh tính hữu dụng của trợ lý ảo Samsung trong đời sống thực tế.
Samsung cũng đặc biệt nhắc đến màn hình Super AMOLED, một ưu điểm khỏi phải bàn cãi vì Samsung hiện là nhà sản xuất màn hình OLED cho smartphone lớn nhất thế giới.
Tuy có vẻ khập khiễng khi so sánh màn hình OLED trên một chiếc smartphone tầm trung so với một chiếc smartphone cao cấp như OnePlus 6, đó là chưa kể OnePlus 6 còn sử dụng loại màn hình Optic AMOLED được tinh chỉnh riêng biệt. Thế nhưng rõ ràng việc Samsung ưu ái chất lượng màn hình OLED trên các sản phẩm “con đẻ” nhiều hơn là điều khỏi cần bàn cãi.
Lời khẳng định tiếp theo của Samsung là tính năng chống nước IP68, một chỉ số chi tiết, đủ để đem tới lòng tin cho người dùng so với OnePlus 6. Mặc dù OnePlus có nhắc đến việc máy có khả năng chống nước nhưng không tiết lộ chỉ số IP cụ thể.
Không bất ngờ khi Galaxy A8+ còn có trong tay “quân bài chiến lược” với lợi thế cao hơn nhiều so với OnePlus 6, đó là Samsung Pay. Dịch vụ thanh toán di động của Samsung có thể coi là cách cạnh tranh với các đối thủ như Apple Pay hay Google Pay. Nhưng bên cạnh đó, Samsung Pay còn là một sản phẩm độc quyền và tăng khả năng nhận diện cho thương hiệu Samsung.
Đoạn quảng cáo thú vị của Samsung nhận được khá nhiều lời tán dương của người dùng, không chỉ bởi Galaxy A8+ là một trong những mẫu smartphone tầm trung ấn tượng mà còn bởi cách Samsung rất khéo léo trong cách truyền đi thông điệp “tốc độ không phải là tất cả”.
Tham khảo Sammobile