Vào ngày 21/05 vừa qua, Samsung đã cho ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Galaxy J8 tầm trung tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy rất hấp dẫn, chỉ khoảng 280 USD (tương đương 6,3 triệu đồng), thấp hơn một chút so với Galaxy A6+ mới được “trình làng” (khoảng 9 triệu đồng).
Chiếc điện thoại này được bảo vệ bởi lớp vỏ nhựa polycarbonate nguyên khối và mặt trước là màn hình Super AMOLED cỡ 6 inch với độ phân giải 720p; tỷ lệ màn hình 18,5:9; viền siêu mỏng. Ở bên trong, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 450 (sản xuất trên quy trình 14nm) và pin 3500 mAh, hứa hẹn cung cấp thời lượng pin dài.
Camera kép ở mặt sau của Galaxy J8 mới chính là điểm nhấn quan trọng, gồm một cảm biến chính 16 MP (khẩu độ f/ 1.7) và một cảm biến phụ 5 MP (f/ 1.9). Camera selfie cũng có độ phân giải lên tới 16 MP với đèn flash riêng.
Mẫu smartphone tầm trung này sẽ ra mắt vào tháng 7, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo trong hộp. Hiện Galaxy J8 2018 mới chỉ có một tùy chọn bộ nhớ: RAM 4GB + ROM 64GB. Vì thế, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai không cần vỏ kim loại nguyên khối như Galaxy A6 2018 với giá cao hơn.
Trọng tâm của Samsung khi tung ra Galaxy J8 tại quốc gia đông dân này là để phục vụ cho thế hệ Y – millennials (những người sinh ra trong gia đoạn từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) ở Ấn Độ. Chương trình này mang tên “Make for India” (Tạm dịch: Hướng tới người Ấn Độ) với nhiều chức năng thú vị, bao gồm Trò chuyện qua video (chat over video) và Trí thông minh nhân tạo AI (Artificial Intelligence) giúp người dùng mua sắm từ Samsung Mall chỉ bằng cách chạm vào ảnh.
Theo An Nhiên (Dân Việt)