Bên cạnh đó, tập đoàn Hàn Quốc cũng chọn giữ lại thiết kế vuông vức trên Galaxy Note8 cho người “em” Note9. Có lẽ là vì nó phù hợp với đối tượng người dùng doanh nhân thích sự mạnh mẽ, nam tính mà dòng Note từ trước đến nay mang lại, thay vì vẻ đẹp quyến rũ như trên dòng Galaxy S. Về cơ bản, Samsung tin rằng Note8 đã có thiết kế hoàn hảo nên việc quyết định sử dụng lại kiểu thiết kế đó trên Note9 với một vài cải tiến nhỏ thì cũng là điều dễ hiểu.
Một điểm đáng chú ý khác ở phần gia công của Galaxy Note9 là bộ khung mới khỏe khoắn hơn, nhờ sử dụng các đường cắt kim cương để tạo ra bề mặt bóng loáng. Kết quả là Galaxy Note9 mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm cao cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
Samsung Galaxy Note9 sẽ chính thức được bán ra trên toàn thế giới vào ngày 24/8 với mức giá khởi điểm là 999 USD cho bản 6GB RAM/128GB ROM (22,9 triệu đồng tại thị trường Việt Nam) và 1.249 USD cho bản 8GB RAM/512GB ROM (28,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam).