Samsung đã giới thiệu dòng TV QLED 2018 vào tháng 3 vừa qua. Dòng TV QLED mới được nhận định có nhiều tính năng đột phá, sáng tạo, đủ khả năng thu hút thị trường. Cho đến nay, sản phẩm đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới.
Tại V.Q Anh mới đây, Samsung đã tung ra một chiến dịch quảng cáo mới khá thú vị với hashtag mang tên #TVBlackout. Quảng cáo bắt đầu chiếu trên sóng truyền hình từ ngày 25/2 vừa qua với thời lượng kéo dài 20 giây.
Theo thông cáo báo chí của Samsung, quảng cáo có nội dung tạo sự bất ngờ: “Màn hình ban đầu sẽ phát ra âm thanh và nhiễu trước chuyển sang màn hình đen và im lặng. Người xem chắc chắn sẽ nhìn chằm chằm vào màn hình tự hỏi hoặc đi kiếm điều khiển TV. Sau đó, màn hình sẽ bật trở lại với dòng thông điệp ‘Đây là màn hình TV của bạn…trong hầu hết mọi tình huống. Một khoảng trống và không có gì’. Sau đó, quảng cáo sẽ giải thích những đặc điểm của công nghệ QLED, bao gồm tính năng Ambient Mode giúp người xem không còn phải nhìn màn hình đen như mọi khi nữa”.
Quảng cáo sẽ phát sóng trong những khung giờ vàng, bao gồm cả thời điểm quảng cáo về trận chung kết Champions League. Hơn 8 triệu TV sẽ bị “tắt” bất ngờ như vậy vào cuối tuần này tại Anh và đây chắc chắn sẽ là một quảng cáo đáng mong đợi nhất nếu xuất hiện ở Việt Nam.
Tham khảo Sammobile