Thời điểm đầu trước khi Galaxy Note9 ra mắt, Samsung chỉ mới kỳ vọng doanh số Galaxy Note9 sẽ tốt hơn so với Galaxy Note8. Tuy nhiên sau khi sản phẩm ra mắt, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc lại đặt kỳ vọng cao hơn thế ở Note9.
Galaxy Note9 đã ra mắt tại sự kiện vào hôm 9/8. Sự xuất hiện của siêu phẩm mới nhất dòng Note nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều. Có người khen bút S Pen, viên pin 4.000 mAh nhưng cũng có người chê thiết kế nhàm chán và thay đổi “hời hợt” của Samsung trên cảm biến vân tay mặt sau.
Thế nhưng dưới góc độ của nhà sản xuất và hoạch địch chiến lược sản phẩm, Samsung tin rằng, Galaxy Note9 sẽ có màn thể hiện tốt hơn nhiều so với thế hệ Galaxy Note8 trước đó.
CEO mảng di động của Samsung, ông DJ Koh chia sẻ: “Galaxy Note9 có một hiệu năng ấn tượng với bút S Pen chuyên dụng, camera thông minh. Chúng tôi kỳ vọng doanh số bán hàng của Note9 sẽ vượt xa Galaxy Note8”.
Phát ngôn của DJ Koh hoàn toàn có cơ sở khi Samsung không lựa chọn cách thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế mà tập trung chính vào bút stylus S Pen, tính năng góp phần “định hình” lên thương hiệu Galaxy Note ngày nay.
Việc lần đầu tiên đưa vào công nghệ Bluetooth trên S Pen giúp chiếc bút tưởng chừng chỉ có mỗi công năng là vẽ, viết và ghi chú thì nay đã có thể làm nhiều việc hơn như điều khiển video, chụp ảnh,… Tính năng này góp phần thay đổi trải nghiệm người dùng và khiến Galaxy Note9 thu hút theo một cách khác.
Koh cũng dẫn chứng báo cáo doanh số gần đây về bộ đôi Galaxy S9/S9+. Tuy không như kỳ vọng nhưng doanh số của Galaxy S9 thực sự vẫn tăng trưởng, thậm chí tại một số thị trường, doanh số của Galaxy S9 còn vượt mặt cả Galaxy S8 vốn đã rất thành công trước đó.
Ông chia sẻ: “Galaxy S8 đã bán ra vào tháng 4/2017 năm ngoái và Galaxy S9 bán ra vào tháng 3/2018. Khi nhìn vào số liệu sáu tháng đầu năm, chúng ta thấy doanh số đã tăng 6%. Do đó sẽ chưa bao giờ là quá muộn khi đưa ra dự đoán về doanh số của Galaxy S9 vào cuối năm nay”.
Ngay cả khi doanh số Galaxy Note9 vượt trội so với thế hệ tiền hiệm trước đó thì điều mà giới công nghệ quan tâm hơn cả, đó là mức doanh số đó có đủ để đáp ứng sự kỳ vọng của hãng smartphone lớn nhất thế giới hay không.
Tham khảo Sammobile Galaxy Note9 phải chăng là chiếc smartphone tốt nhất khi sử dụng với kính thực tế ảo Gear VR?
Thế nhưng dưới góc độ của nhà sản xuất và hoạch địch chiến lược sản phẩm, Samsung tin rằng, Galaxy Note9 sẽ có màn thể hiện tốt hơn nhiều so với thế hệ Galaxy Note8 trước đó.
CEO mảng di động của Samsung, ông DJ Koh chia sẻ: “Galaxy Note9 có một hiệu năng ấn tượng với bút S Pen chuyên dụng, camera thông minh. Chúng tôi kỳ vọng doanh số bán hàng của Note9 sẽ vượt xa Galaxy Note8”.
Phát ngôn của DJ Koh hoàn toàn có cơ sở khi Samsung không lựa chọn cách thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế mà tập trung chính vào bút stylus S Pen, tính năng góp phần “định hình” lên thương hiệu Galaxy Note ngày nay.
Việc lần đầu tiên đưa vào công nghệ Bluetooth trên S Pen giúp chiếc bút tưởng chừng chỉ có mỗi công năng là vẽ, viết và ghi chú thì nay đã có thể làm nhiều việc hơn như điều khiển video, chụp ảnh,… Tính năng này góp phần thay đổi trải nghiệm người dùng và khiến Galaxy Note9 thu hút theo một cách khác.
Ông chia sẻ: “Galaxy S8 đã bán ra vào tháng 4/2017 năm ngoái và Galaxy S9 bán ra vào tháng 3/2018. Khi nhìn vào số liệu sáu tháng đầu năm, chúng ta thấy doanh số đã tăng 6%. Do đó sẽ chưa bao giờ là quá muộn khi đưa ra dự đoán về doanh số của Galaxy S9 vào cuối năm nay”.
Ngay cả khi doanh số Galaxy Note9 vượt trội so với thế hệ tiền hiệm trước đó thì điều mà giới công nghệ quan tâm hơn cả, đó là mức doanh số đó có đủ để đáp ứng sự kỳ vọng của hãng smartphone lớn nhất thế giới hay không.
Tham khảo Sammobile Galaxy Note9 phải chăng là chiếc smartphone tốt nhất khi sử dụng với kính thực tế ảo Gear VR?