Mặc dù HMD Global đã tung ra những chiếc flagship Nokia của riêng mình nhưng công ty vẫn nằm trong hạng trung cấp sau Samsung, LG, Motorola, HTC và một số nhà sản xuất thiết bị cầm tay Android khác. Chính vì vậy công ty muốn tăng cường sức hấp dẫn cho thương hiệu của mình với chiến lược ra mắt smartphone cao cấp thực sự trong thời gian tới.
HMD muốn tiến xa hơn trong phân khúc smartphone cao cấp.
Chiếc điện thoại mang tên Nokia 9 (hoặc bất kỳ tên nào khác có thể được sử dụng) dự kiến sẽ có giá khoảng 1.000 USD (23,26 triệu đồng), một sự gia tăng đáng kể so với Nokia 8 khi ra mắt chỉ có giá 700 USD (16,3 triệu đồng).
Để biện minh cho mức giá cao, HMD phải bổ sung thêm một số cải tiến so với các flagship trước đó của hãng, đó là chưa kể Nokia 9 phải trở nên hấp dẫn hơn so với các điện thoại hàng đầu đến từ các đối thủ cạnh tranh.
Theo các tin đồn thì Nokia 9 sẽ không chứa notch nhưng đi kèm máy ảnh của Light với nhiều ống kính. Nó có lẽ sẽ được trang bị chip mới nhất của Qualcomm và lượng RAM cũng như bộ nhớ trong khá lớn.
Light sẽ cấp công nghệ camera đa ống kính cho Nokia 9?
Dĩ nhiên HMD có thể tiếp tục tung ra những chiếc flagship giá tầm trung nhưng lần đầu tiên kể từ khi được cấp quyền sản xuất và bán điện thoại Nokia, công ty bắt đầu cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất với các hãng như Apple và Samsung.
Theo Kiến Tường (Theo PhoneArena) (Dân Việt)
Chiếc điện thoại mang tên Nokia 9 (hoặc bất kỳ tên nào khác có thể được sử dụng) dự kiến sẽ có giá khoảng 1.000 USD (23,26 triệu đồng), một sự gia tăng đáng kể so với Nokia 8 khi ra mắt chỉ có giá 700 USD (16,3 triệu đồng).
Để biện minh cho mức giá cao, HMD phải bổ sung thêm một số cải tiến so với các flagship trước đó của hãng, đó là chưa kể Nokia 9 phải trở nên hấp dẫn hơn so với các điện thoại hàng đầu đến từ các đối thủ cạnh tranh.
Theo các tin đồn thì Nokia 9 sẽ không chứa notch nhưng đi kèm máy ảnh của Light với nhiều ống kính. Nó có lẽ sẽ được trang bị chip mới nhất của Qualcomm và lượng RAM cũng như bộ nhớ trong khá lớn.
Dĩ nhiên HMD có thể tiếp tục tung ra những chiếc flagship giá tầm trung nhưng lần đầu tiên kể từ khi được cấp quyền sản xuất và bán điện thoại Nokia, công ty bắt đầu cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất với các hãng như Apple và Samsung.
Theo Kiến Tường (Theo PhoneArena) (Dân Việt)