Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách nên ngay khi quyết định mở cửa hàng tại số 37 Vạn Bảo sau gần một năm bán online, anh Nguyễn Tuyên – ông chủ của “Thế giới nông sản” đã quyết định sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Kiot Việt để quản lý thông tin người mua. “Tôi kinh doanh cả offline và online nhưng số lượng đơn hàng online giờ đây ngày càng nhiều hơn. Quản lý tốt đơn hàng đồng nghĩa với việc không bị mất doanh số. Do đó, tôi sử dụng phần mềm có tính năng giao hàng và quản lý đơn để không bị nhầm hay bỏ sót yêu cầu của khách”, anh Tuyên chia sẻ. Bắt tay với nhiều công ty để tăng trải nghiệm Các chủ cửa hàng như anh Tuyên – khách hàng của KiotViet vừa có thêm một tiện ích mới khi sử dụng dịch vụ giao nhận của Tổng công ty cổ phần bưu chính Viettel (Viettel Post). Nhờ đó, chỉ một click chuột, các chủ cửa hàng có thể lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận chuyển ngay khi tạo đơn hàng trên hệ thống. “Sự kết hợp giữa hai nhà cung cấp dịch vụ – một bên là mạng lưới bao phủ rộng khắp, một bên là ứng dụng công nghệ hiệu quả với chi phí thấp sẽ giúp các chủ cửa hàng cơ hội nâng cao hiệu quả kinh doanh, nhất là cửa hàng online”, đại diện KiotViet cho biết. Các thông tin về hàng hóa, địa điểm giao, thu tiền hộ chi tiết… ngay sau khi tạo đơn hàng trên được chuyển đến Viettel Post và được cập nhật trạng thái giao vận trên hệ thống quản lý đơn hàng của phần mềm một cách tự động.
Theo đại diện Kiot Việt, số lượng của các đơn hàng online của những người sử dụng phần mềm tăng vọt trong thời gian qua, có nơi tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Người sử dụng phần mềm có thể tận dụng những tiện ích từ mạng xã hội, khai thác ứng dụng kết nối Facebook giúp các nhà bán lẻ quản lý bình luận, tin nhắn và tạo đơn hàng trên KiotViet một cách nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng cũng bảo vệ thông tin của người mua bằng việc tự động ẩn các bình luận chứa số điện thoại, giúp cho khách đặt hàng sẽ không bị làm phiền vì lộ thông tin liên lạc và chủ cửa hàng cũng chặn được nguy cơ giành khách từ đối thủ. “Với việc cho phép người sử dụng KiotViet tạo đơn hàng ngay trong khi chat, tích hợp đồng bộ luôn thông tin đơn hàng về phần mềm, sự kết hợp giữa các ứng dụng của Facebook và KiotViet giúp các chủ cửa hàng tối ưu thời gian bán hàng và quản lý đơn hàng online”, phía Kiot Việt khẳng định. Ngoài ra, KiotViet còn kết hợp với trang thương mại điện tử Lazada để các nhà kinh doanh có thể quản lý gian hàng trên Lazada một cách hiệu quả và xuyên suốt. Trong khi đó, việc hợp tác với Zalo mang đến hệ thống chăm sóc khách hàng miễn phí, tiện lợi.