Khách hàng sử dụng JAMJA để đặt chỗ theo nhiều mức giảm giá khác nhau |
Ông Lê Hùng Việt, CEO JAMJA chia sẻ: “Trở ngại lớn nhất mà chúng tôi đã vượt qua trong vòng gọi vốn này chính là làm sao thuyết phục các nhà đầu tư về tiềm năng của một siêu ứng dụng giảm giá tại Việt Nam như JAMJA, đặc biệt là sau khi các nền tảng giảm giá voucher truyền thống theo mô hình Groupon có sự suy giảm ảnh hưởng rõ rệt. Việc gọi vốn thành công trong lần này chính là đòn bẩy giúp chúng tôi tập trung đầu tư vào các hoạt động như: phát triển sản phẩm, tích hợp dịch vụ theo chiều dọc, mở rộng thị trường và tăng nhanh quy mô khách hàng”.
Nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng theo chiều sâu sau khi dịch vụ trọng tâm – đặt chỗ giảm giá theo giờ của JAMJA cán mốc 100.000 lượt đặt thành công mỗi tháng. Theo đó, tính năng đặt chỗ khuyến mãi theo giờ đầu tiên tại Việt Nam do JAMJA phát triển sẽ được nâng cấp, giúp cho đối tác có thể tối ưu và quản lý doanh số tốt hơn theo khung giờ và số lượng chỗ trống, bàn trống thông qua các mức giảm giá khác nhau theo thực tế bán hàng trong ngày. Khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi từ những cải tiến này bằng các tiện ích như đặt chỗ tức thì với mức giảm giá đến 70% ở một số thời điểm trong ngày ngoài các mức giảm bình quân từ 30% – 50%.
Ông Lê Hùng Việt , CEO JAMJA cho biết về dự định trong tương lai của JAMJA: “Hiện tại, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho vòng gọi vốn tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối năm 2018 nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của JAMJA và chớp cơ hội thị trường ngày càng rõ rệt hơn. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng giảm giá thống lĩnh ngành dịch vụ, giống như cách Meituan Dianping – nền tảng giảm giá và giao hàng với kế hoạch IPO 60 tỷ đô la, đang làm tại Trung Quốc”.
Quá trình gọi vốn trong vòng Pre series A tiến triển nhanh chóng từ sau khi JAMJA vinh dự được tham gia cuộc thi Asiabeat (http://asiabeatseoul.com) tổ chức tại Hàn Quốc vào cuối năm 2017 với sự tham gia của hơn 100 công ty khởi nghiệp. Tại đây, JAMJA đã giành giải đầu tư từ Bon Angles – một quỹ đầu tư nổi tiếng tại Hàn Quốc.
CEO Lê Hùng Việt thuyết trình ý tưởng tại ASIA BEAT SEOUL – Hàn Quốc 2017. |
Hiện tại, JAMJA đã đạt gần 5 triệu lượt xem tin khuyến mãi mỗi tháng. Startup này đặt mục tiêu trở thành siêu ứng dụng giảm giá tại Việt Nam với tính năng đặt chỗ giảm giá theo giờ tiên phong cùng khả năng mở rộng nhanh và đa dạng lĩnh vực từ nhà hàng, giải trí đến làm đẹp. JAMJA đang được nhiều thương hiệu sử dụng như là nền tảng thúc đẩy khuyến mãi và gia tăng doanh số tức thì (theo tình trạng bàn trống hay công suất bán chưa tối ưu) như The Coffee House, Kichi Kichi, Toco-Toco, Food House, Poppeyes… Dự kiến, trong năm nay, JAMJA sẽ có mặt tại các thành phố lớn khác trên cả nước, bên cạnh Hà Nội và Hồ Chí Minh, đồng thời, mở rộng liên tục sang các nhóm ngành dịch vụ khác ngoài mua sắm, ăn uống.