Trang chủ Tin Tức Viettel nói gì về việc ứng dụng không xác nhận dù đã...

Viettel nói gì về việc ứng dụng không xác nhận dù đã bổ sung thông tin thuê bao qua smartphone?

787
Theo hồi đáp từ chính bộ phận hỗ trợ khách hàng của Viettel, thông tin được cập nhật qua ứng dụng sẽ được chính những nhân viên kiểm duyệt và quyết định. Vì số lượng người gửi thông tin về quá lớn nên thời gian chờ xác nhận sẽ không thể nói trước được – có người may mắn sẽ xong ngay chỉ trong vài ngày, nhưng cũng có người phải chờ tận 1-2 tuần mới có phản hồi. Trong trường hợp cần hoàn thành gấp, khách hàng nên ra trực tiếp cửa hàng để thực hiện cho nhanh và đúng quy trình.
Ngoài ra, hiện có rất nhiều người dùng SIM Viettel nhưng lại sử dụng tên đăng ký của người khác, hầu hết là do mua lại, không phải SIM mới chính chủ đăng ký. Với những trường hợp này, khi dùng ứng dụng My Viettel để tự thay đổi lại thông tin thì sẽ bị từ chối.
Để làm lại thông tin chính chủ chuyển từ người khác sang tên mình, bắt buộc phải tới làm trực tiếp ở cửa hàng chứ không được chấp thuận qua ứng dụng. Điều kiện cần có: Cầm theo CMTND/TCCCD, SIM gốc, danh sách 5 số thường xuyên liên lạc, ký cam kết liên quan. Ngoài ra, phí thay đổi thông tin đối với thuê bao di động trả trước là 5.000 đồng (giữ nguyên SIM), nếu thay SIM sẽ mất thêm phí là 25.000 đồng.
Cũng theo Viettel, ảnh CMTND/CCCD và ảnh chân dung có thể được bổ sung ngay qua ứng dụng online như My Viettel, và việc chụp ảnh hoàn toàn không cần đạt yêu cầu quá cao siêu. Mọi thứ chỉ cần đủ rõ nét, rõ mặt là được. Tốt nhất là nên đặt CMTND/CCCD lên một mặt phẳng đơn màu rồi chụp, còn chân dung thì chỉ cần một bức ảnh bình thường, trực diện rõ mặt là được. Dù vậy, người dùng không nên lấy những bức ảnh có những biểu cảm quá đà hoặc tạo dáng không cần thiết như khi selfie hoặc đi chơi với bạn bè.
G.L