Nhằm chuyên nghiệp hóa dịch vụ, để giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu kết nối với nhà mạng, kể từ ngày 01/06/2018, VNPT tại Hà Nội chính thức dừng hoạt động tổng đài 024.38700700 và chỉ sử dụng DUY NHẤT tổng đài số 024.800126 để phục vụ khách hàng.
024.800126 là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT, vì vậy không chỉ khách hàng Thủ đô, khách hàng của VNPT tại các tỉnh/thành trên toàn quốc khi có bất kỳ thông tin gì liên lạc với VNPT chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:
Phím số 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa dịch vụ Viễn thông
Phím số 2: Tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ Viễn thông (Cáp quang, MyTV, điện thoại cố định…).
Phím số 3: Tư vấn thông tin cước và Hỗ trợ khách hàng.
Tổng đài 024.800126 phím số 1 phục vụ khách hàng 24/7. Phím số 2,3 phục vụ từ 7h00 đến 21h00 hằng ngày.
Hiện tại tổng đài 024.800126 được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng. Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ VT-CNTT.
Hiền Mai
Loading…
VietBao.vn