Xin giúp Beeline trừ tiền vô lý. Kiểu chơi bẩn.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Huy Ù, 14 Tháng hai 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Huy Ù Nick Vi Phạm

    Beeline trừ tiền vô lý của tôi.

    Tôi đang dùng gói cước Tỉ Phú 1 Của Beeline và có (đã) đăng ký sms không giới hạn được 2 tháng. Tài khoản chính vẫn còn hơn 20.000. Tài khoản khuyến mãi còn hơn 5000. Tôi bắt đầu thấy chóng mặt khi vợ tôi bảo tiền trong sim beeline của vợ tôi bị hết nhanh chóng khi nhắn tin (trong khi cả 2 đăng ký dịch vụ sms ko giới hạn)

    Tôi bắt đầu thấy bực mình và kiểm tra

    Thật khinh bỉ. Tới bây giờ số thuê bao của tôi chỉ còn có 14.000 đồng (chỉ thực hiện 2 cuộc gọi trong ngày, 2 cuộc gọi chưa tới 1 phút, toàn bộ tiền còn lại đều bị trừ khi tôi nhắn tin nội mạng)

    Nhân ngày 14/02 nên beeline kiếm tiền theo cách này à ? Bà xã tôi sau khi nhắn tin bị trừ hết tiền tài khoản chính mà giờ vẫn nhắn tin đc. Liệu tôi có giống vậy.

    Nói chung là bẩn. Ko đề ra phương pháp xử lý + bồi thường. Đề nghị mọi người tẩy chay hàng beeline. Một chiêu trừ tiền rất bẩn, nếu tôi ko kiểm tra cũng ko thể biết được tại sao dt tôi mất hết tiền.
    Lobby Fam thích bài này.
  2. transistor_uct

    transistor_uct Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    ĐM . mày bị dở hơi à . vào cái topic nào cũng thấy mày đăng mấy bài kiểu này . Một vừa hai pải thôi chứ , post bài thì post 1 bài thôi chứ Spam lắm làm ức chế
  3. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    24 tuổi mà như con nít thế. Chó ngáp phải ruồi à hay là nhân viên Beeline tạo nick phụ để chửi ng tiêu dùng khiếu nại
  4. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3

    http://gsm.vn/f444/beeline-lua-dao-t...ng-nay-274546/

    http://gsm.vn/f444/co-nen-tay-chay-b...-mango-268823/

    http://gsm.vn/f444/qua-buc-xuc-ve-th...eeline-274842/

    Đọc những bài này xem, ếch ngồi đáy giếng.

    Bạn dùng ko xảy ra chuyện gì nhưng mình dùng thì có. Bạn ko sao nhưng ko đồng nghĩa ng khác ko có sao. Còn việc có vài người là nhân viên mạng Beeline tạo 1 nick mới để chửi ng tiêu dùng thì có thể lắm. Nếu sợ mất uy tín thì đừng chơi bẩn

    Tks đã quan tâm . Cũng tính gọi mà đọc được bài viết có ng gọi thì bảo max sms bị ngừng cung cấp mà ko thông báo lời nào ? Vậy tui gọi để làm gì, tốn thêm tiền dt cho nhà mạng à, haìz
  5. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Mình xài thấy OK mà, trừ tiền cũng chuẩn, dùng cả tỉ phú 1 và Big Zero của Beeline thấy rất thích.
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Mình là Care Beeline, hiện tại mình đã đăng ký dùng SMS Unlimited và gửi tin nhắn không bị trừ tiền bạn nhé, hiện tại chưa có chứng cứ để bạn kết luận Beeline trừ tiền của bạn không đúng, bạn cung cấp STB để mình kiểm tra. Cảm ơn
  7. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Thôi ko chấp cái bọn thú hùa nhau :) Ai nói đúng thì sống thọ , cả nhà phúc lộc tài tới tiền vào như nước, ai nói sai cả nhà là thú ngu hú tiếng người, 3 đời đi móc ống cóng. Nếu đã vậy thì từ nay ko khiếu nại gì nữa. Nhân viên như .... :)

    Nói tóm lại nếu tôi ko bị trừ tiền vô lý vào ngày 14/02 thì cả nhà tôi chết. Còn nếu tôi bị trừ tiền vô lý thì mấy bạn hùa nhau ở trên là "súc vật táp phân" nhé . Tks

    Nói vs bạn nguyenvanbao là tôi dùng beeline đc 2 tháng, dịch vụ max sms đc 2 tháng, còn bạn có dùng dịch vụ max sms ko mà to mồm, những đứa ngu bảo mấy ngàn ko là gì, 8 tỷ người trên thế giới mất mấy ngàn là đủ mua cả 1 quốc gia rồi.

    Cảm ơn các bạn "súc hùa" đã comment. Từ nay ko khiếu nại gì nữa. Sẽ đổi qua mobifone xài. Đỡ hơn cúng bọn ăn xin lừa đảo của ng dân mình.
  8. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Số thuê bao đã gửi cho Beeline VN trong Visitor Messages . Dù gì cũng sắp đổi qua mạng khác xài rồi. Kiểm tra làm gì . Có bồi thường gì đâu mà kiểm tra

    Bạn nguyenvanbao ko phải ai cũng rảnh rỗi ngày nào cũng online giống bạn đâu ^^! Cám ơn bạn đã hùa. 5 bài viết ạ. Lưu ý khi người khác ko online thì đừng làm trò hề sau lưng người khác nhé.
  9. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    http://gsm.vn/f444/beeline-tru-tien...74916/f444/beeline-lua-dao-t...ng-nay-274546/

    http://gsm.vn/f444/beeline-tru-tien...74916/f444/co-nen-tay-chay-b...-mango-268823/

    http://gsm.vn/f444/beeline-tru-tien...74916/f444/qua-buc-xuc-ve-th...eeline-274842/

    Nói thật bạn nguyenvanbao là dạng ng chỉ biết nghĩ cho mình. Mình bạn dùng thấy ok ko phải ai cũng dùng ok đâu. Thôi kệ. Coi như bố thí thôi mà. Bạn muốn ko mình thí cho bạn ít luôn để bạn im miệng.

    Xin thưa vs bộ phận Care của Beeline .. nếu kiểm tra xong lại nói là tôi ko có chứng cớ gì để nói rằng bị trừ tiền. Hay gọi vào giờ công sở hay nửa đêm tôi ko bắt máy lại lấy lý do đó thì thôi. Trả lời cho có chứ thật ra ko kiểm tra thì thôi nhé. Thanks

    Coi như cho các bạn mấy chục ngàn mừng năm mới hay 14/02 vậy. Nói thật chứ mấy ngàn ko quan trọng. Nhưng xem thường tiền thì chẳng bao giờ giàu nổi. Đó là cái yếu của ng nghèo. Tks.
  10. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Vì mỗi lần tôi đăng số đt lên lại nhận đc nhiều cuộc đt phá rối nên tôi rất ngại. Nếu kiểm tra xong thông báo giúp một tiếng để bỏ sim . Thanks.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.