Do đó, Oppo mong muốn gửi đến người dùng nhiều niềm vui, đồng thời kết nối với khách hàng thông qua chương trình “Cảm ơn vì sự kết nối”, diễn ra từ 1-31/8. Chương trình bao gồm các hạng mục: Lắng nghe và hoàn thiện, Kết nối và cảm ơn, Dịch vụ đặc quyền.
|
Chương trình diễn ra xuyên suốt tháng 8 với mục đích tri ân người dùng. |
Lắng nghe và hoàn thiện là chương trình tiếp nhận ý kiến và ý tưởng của khách hàng qua tổng đài 1800577776. Mỗi ý kiến đóng góp, khách hàng được hãng gửi quà tặng Thank You qua đường bưu điện.
Với Kết nối và cảm ơn, khách hàng có thể thực hiện tạo thiệp cảm ơn thông qua website chương trình. Oppo sẽ chuyển thiệp tới tận tay người nhận, thông qua đường bưu điện.
Tham gia Dịch vụ đặc quyền, khách hàng đến các trung tâm dịch vụ khách hàng của Oppo trong thời gian diễn ra chương trình còn nhận được dịch vụ đặc quyền gồm có bộ quà tặng popsocket, vệ sinh máy miễn phí, dán màn hình miễn phí (áp dụng trên toàn quốc) và dán kính cường lực (áp dụng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ).
“Mong rằng những món quà ý nghĩa và hành động tận tâm của thương hiệu gửi đến người tiêu dùng, sẽ giúp kết nối đang có càng thêm bền chặt”, địa diện Oppo chia sẻ.
Bảo An
Từ 1-31/8, người tiêu dùng khi tham gia đóng góp ý kiến và ý tưởng giúp Oppo hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm qua tổng đài 1800577776 sẽ được nhận quà tặng. Khách hàng đến các trung tâm dịch vụ khách hàng của Oppo trong thời gian diễn ra chương trình còn nhận được dịch vụ đặc quyền gồm có bộ quà tặng popsocket, vệ sinh máy miễn phí, dán màn hình miễn phí (áp dụng trên toàn quốc) và dán kính cường lực (áp dụng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ). Ngoài ra, khách hàng thực hiện tạo thiệp cảm ơn người thân, bạn bè thông qua website sẽ được Oppo chuyển thiệp tới tận tay người nhận, thông qua đường bưu điện. |