Cách đây không lâu, hãng phân tích Canalys cho rằng Xiaomi bán ra nhiều smartphone hơn Samsung tại thị trường Ấn Độ trong Q2/2018. Chênh lệch mà Canalys đưa ra không đáng kể cho lắm.
Tổng thể, Samsung chiếm 29% thị phần thị trường smartphone Ấn Độ Q2/2018, Xiaomi theo sát nút với 28%.
Các kênh phân phối truyền thống của Samsung đã giúp họ giành lại ngôi vương từ tay Xiaomi và các chiến dịch marketing của hãng này cũng tập trung một cách tích cực vào dòng Galaxy J. Counterpoint dự đoán rằng Samsung và Xiaomi vẫn sẽ đua tranh gay gắt với nhau trong nửa cuối năm 2018.
Trong top 5, xếp dưới Samsung và Xiaomi là ba công ty khác của Trung Quốc, Vivo, Oppo và Honor. Các mẫu smartphone bán chạy nhất tại Ấn Độ quý vừa rồi, theo Counterpoint, là Redmi 5A, Redmi Note 5 Pro của Xiaomi, Galaxy J6 của Samsung, Redmi Note 5 cũng của Xiaomi và Vovo Y71. Ai sẽ thắng trong cuộc đua song mã giữa Samsung và Xiaomi ở Ấn Độ?
            Tổng thể, Samsung chiếm 29% thị phần thị trường smartphone Ấn Độ Q2/2018, Xiaomi theo sát nút với 28%.
Các kênh phân phối truyền thống của Samsung đã giúp họ giành lại ngôi vương từ tay Xiaomi và các chiến dịch marketing của hãng này cũng tập trung một cách tích cực vào dòng Galaxy J. Counterpoint dự đoán rằng Samsung và Xiaomi vẫn sẽ đua tranh gay gắt với nhau trong nửa cuối năm 2018.
Trong top 5, xếp dưới Samsung và Xiaomi là ba công ty khác của Trung Quốc, Vivo, Oppo và Honor. Các mẫu smartphone bán chạy nhất tại Ấn Độ quý vừa rồi, theo Counterpoint, là Redmi 5A, Redmi Note 5 Pro của Xiaomi, Galaxy J6 của Samsung, Redmi Note 5 cũng của Xiaomi và Vovo Y71. Ai sẽ thắng trong cuộc đua song mã giữa Samsung và Xiaomi ở Ấn Độ?