Trang chủ Tin Tức Deadpool đã xâm chiếm Walmart, giờ DVD nào cũng là phim Deadpool!

Deadpool đã xâm chiếm Walmart, giờ DVD nào cũng là phim Deadpool!

729

Nhiều gian trưng bày trong các trung tâm mua sắm, đặc biệt là Walmart – thường có giá quảng cáo cao khủng khiếp và chỉ dành cho những sản phẩm nổi tiếng.Chỉ trừ một “sản phẩm” thôi, đó là Deadpool. Gã bất ngờ xuất hiện ở mọi nơi, cũng phải thôi, còn vài ngày nữa là Deadpool 2 ra rạp trên toàn thế giới rồi.

 Tại một số điểm bán hàng của Walmart, Deadpool đã xâm chiếm toàn bộ khu vực bán DVD phim Blu-ray, đặc biệt là khu bày bán sản phẩm giải trí của Fox Home Entertainment – nhà phát hành chính thức đứng sau DeadpoolDeadpool 2.
Chỉ bằng câu chữ, khó mà khắc họa được cảm giác thích thú của người hâm mộ khi chiêm ngưỡng kiểu quảng cáo “bá đạo” này.Không ai khác, chính người dùng trên cộng đồng Reddit đã phát hiện ra điều đó, dưới đây là những hình ảnh mới nhất về phi vụ “đột nhập vào phim khác để quảng cáo cho phim của mình”:Dead “Logan” Pool cùng một loạt X-Men, Terminator đều bị tấn công…

War for the Planet of Deadpool? Hãy thú nhận rằng bạn đang cười sặc sụa đi!

Chui vào đâu cũng hợp lý, tiếc là không che giấu nổi sự lố bịch và hài hước của gã phản anh hùng

Riêng bìa DVD phim Logan không xuất hiện mặt nhân vật nên đành thay bằng tay áo của con gái Laura

Arnold Schwarzenegger siêu ngầu trong poster Predator…

… Bỗng biến thành gã ngớ ngẩn mặc bộ đồ màu đỏ, tay cầm súng phun nước. Hãy khoan! Wilson, quả bóng bầu bạn với gã trai trôi dạt trên đảo hoang Chuck Noland (Tom Hanks) trong Cast Away cũng bị biến thành Deadpool! 

“Ước gì tôi được có mặt trong bộ phim này, tiếc là không được”

Tuy được xây dựng hình ảnh “láo toét” và coi trời bằng vung, chúng ta khó có thể ghét bỏ gã phản anh hùng Deadpool này.Hiện tại, người hâm mộ đang đua nhau kéo tới Walmart để mua những DVD này. Thử nghĩ mà xem, thứ hay ho mang tính sưu tập này sẽ trở nên đắt giá thế nào trong tương lai?Deadpool 2 chưa chắc đã xuất sắc và vừa ý bạn, tuy nhiên đội ngũ đứng sau nhân vật này chắc chắn rất xuất sắc!Theo Adweek