Trang chủ Tin Tức Hành trang mang theo trong túi đồ của các travel blogger nổi...

Hành trang mang theo trong túi đồ của các travel blogger nổi danh là gì?

687
Travel blogger/Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi: Trang phục phải vừa vặn, gọn gàng và năng động
Tâm Bùi là một cái tên không hề xa lạ trong giới đam mê nhiếp ảnh và travel blogger. Anh là tác giả của rất nhiều những bộ hình nổi tiếng với thông điệp nhân văn mạnh mẽ, chạm đến cảm xúc của người xem như Gà trống, Gà mái, Daydreamers… Anh luôn lựa chọn cho mình những gì tốt nhất, vừa vặn với con người của mình nhất. Điều này cũng được ứng dụng vào cả phong cách thời trang cá nhân và trang phục thường nhật.
Những trang phục năng động, tôn vóc dáng của anh như dáng quần slim-fit nhưng có tính chất co dãn tiện nghi sẽ nằm trên đầu danh sách những trang phục anh muốn sở hữu trong tủ đồ. Anh cũng chuộng những màu sắc hay họa tiết trên trang phục giúp làm người đầy đặn hơn vóc dáng cơ thể.
Tâm Bùi vẫn luôn tâm niệm rằng trải nghiệm phải được chính mình thực hiện chứ không thể để người khác làm thay. Và có lẽ bất kỳ một ai cũng nên thử tự mình trải nghiệm BST Meet Wearlight của thương hiệu GAP được ra mắt trong dịp mùa hè năm nay, với các thiết kế năng động, nam tính khiến Tâm Bùi cảm thấy thích thú hơn cả.
Travel blogger/Videographer Nhị Đặng: Tín đồ của denim mỏng nhẹ
Danh tiếng của travel blogger Nhị Đặng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người trẻ tuổi kể từ khi giới thiệu thước phim ký sự trải nghiệm khám phá và du lịch tại đất nước Myanmar vào năm 2013 – Dreams of Myanmar. Nhị Đặng có lối sống đam mê chuyển dịch nhưng vẫn tạo dựng được một phong cách cá nhân đậm nét. Trong số tất cả những thứ trang phục hiện đại, denim là một tín ngưỡng biệt lập của thời trang. Denim đã và mãi luôn là người bạn đồng hành đáng trân quý trên mọi nẻo đường của Nhị Đặng.
Denim có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh thường nhật của cuộc sống. Sự linh hoạt, phổ biến và mang tính thời trang toàn cầu là ưu điểm lớn nhất của trang phục denim. Đối với các tín đồ đam mê chuyển dịch như Nhị Đặng, trang phục mang bản sắc toàn cầu chẳng khác gì là cầu nối để gắn kết dễ dàng hơn tới những điểm đến trong hành trình chu du của chị.
Trang phục denim vốn là một thế mạnh của ông lớn ngành may mặc Mỹ – thương hiệu GAP. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất denim với chất lượng cộp mác “made in USA” đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi thương hiệu trên thị trường quốc tế. Thành công mới nhất, BST Meet Wearlight vẫn tiếp tục giới thiệu những mẫu trang phục denim ứng dụng, có chất liệu mỏng nhẹ giúp làm vui lòng những tín đồ yêu thời trang và “nghiện” du hành như Nhị Đặng.
Travel blogger đầu tiên chinh phục được Bắc Cực – Hoàng Lê Giang: Trang phục có thể vận dụng linh hoạt, giá thành tốt
Hoàng Lê Giang được biết đến với danh xưng là travel blogger đầu tiên chinh phục được Bắc Cực. Đây chỉ là một trong những “thành tựu” tiếp nối trong danh sách hàng loạt thành tích ấn tượng được công nhận của anh. Hoàng Lê Giang còn được biết đến với vai trò là một con người đầy nhiệt huyết trong ngành truyền thông, quảng cáo và ông chủ kinh doanh cửa hàng cà phê của riêng mình. Một người trẻ có nhịp sống năng động và rất nhiều trách nhiệm đồng thời.
Một người như Hoàng Lê Giang, phong cách thời trang cá nhân không có gì hơn là sự tích hợp giữa yếu tố thuận tiện với nhiều hoàn cảnh và giá thành hợp lý.
Thuận tiện là khi trang phục đáp ứng được mọi nhu cầu của một người có công việc văn phòng bận rộn, vừa là một travel blogger đầy đam mê. Những trang phục mỏng nhẹ, thoáng mát, có thiết kế đơn giản, không lỗi thời là những yêu cầu cơ bản. Những tông màu sáng hay trung tính là những tông màu sẽ dễ dàng đi vào lòng người nhất, bởi chúng luôn tinh tươm, an toàn và vừa vặn trong mọi tình huống. Những chất liệu như denim, khaki thông dụng lại giúp làm suy tôn vẻ đẹp rắn rỏi, đầy nam tính và trưởng thành của những chàng trai ở độ tuổi 30 như Hoàng Lê Giang.
Giá thành cũng là một yếu tố thực tế cần phải cân nhắc. Giá tốt tỉ lệ thuận với chất lượng tốt sẽ không phải là một bài toán quá khó khăn khi thương hiệu GAP vừa cho ra mắt BST của mùa hè – Meet Wearlight – mùa hè nhẹ tênh, song hành cùng đó là chiến dịch “mùa mới – giá tốt” mà GAP muốn đẩy mạnh tại thị trường Việt Nam. Khi được du nhập về thị trường Việt Nam, thương hiệu GAP còn đảm bảo mức giá sản phẩm có thể tiếp cận bởi phần đông người tiêu dùng, so với các thương hiệu quốc tế khác ở trên thị trường.